Nhằm nâng cao
năng lực quản lý và phân phối kinh doanh điện năng theo hướng “Tận tâm-Văn
minh-Chuyên nghiệp”, sáng ngày 20/10, Điện lực Long Thành tổ chức Họp mặt khách
hàng năm 2017 để tiếp thu những ý kiến đóng góp và tri ân khách hàng.
Hiện đang quản lý hơn 734km đường dây trung thế và 667km dây hạ thế, 2.347
trạm biến áp với tổng dung lượng 997KVA cùng với 99.380 khách hàng. Trong năm
2017, bên cạnh tiếp tục đổi mới hoạt động bộ phận giao dịch một cửa hiện đại, cải
tạo, nâng cấp mạng lưới và duy trì nguồn điện cung cấp ổn định. Điện lực đã đẩy
mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý điều hành lưới điện,
công tác kinh doanh điện năng, ghi chỉ số công tơ, cung cấp thông tin, chương
trình hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện thông qua các điểm giao dịch bưu
điện và các ngân hàng theo hướng hiện đại, tiện lợi.
Tại buổi họp
mặt, Điện lực tiếp tục ghi nhận các ý
kiến đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng để hoạt động cung cấp điện đạt hiệu
quả cao hơn trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong sinh hoạt,
sản xuất kinh doanh và các hoạt động chính trị xã hội.
Dịp
này có 15 tập thể và 10 cá nhân thực hiện tốt việc tiết kiệm điện được Công ty
Điện lực Đồng Nai tặng Giấy khen.
Khen thưởng
cho các tập thể và cá nhân thực hiện tốt tiết kiệm điện
Chí Tài- Đài
TT Long Thành