Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính; hiện nay Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai đã triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với 05 thủ tục hành chính, cụ thể:
- Cấp giấy phép xuất bản bản tin;
- Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh;
- Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh;
- Đăng ký sử dụng máy photocopy màu và đăng ký hoạt động cơ sở in.
*Các bước thực hiện rất đơn giản:
1. Truy cập website: dichvucong.dongnai.gov.vn
2. Tạo tài khoản tại mục "TẠO TÀI KHOẢN": điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu để tạo tài khoản.
Chọn GHI LẠI sau khi hoàn tất.
Bạn sẽ nhận được email thông báo về thông tin tài khoản: tên đăng nhập, mật khẩu.
Bạn có thể đăng nhập vào hệ thống với mật khẩu mặc định trong nội dung thư điện tử vừa nhận. Sau đó đổi mật khẩu của cá nhân công dân/doanh nghiệp.
3. Chọn dịch vụ công trực tuyến cần thực hiện: Lĩnh vực/Mức độ 3,4.
4. Hoàn thành các form đăng ký, chú ý những nội dung có dấu (*) là trường dữ liệu bắt buộc, tải lên các thành phần hồ sơ theo yêu cầu (bản scan), sau đó nhấn vào nút "ĐĂNG KÝ".
Ngọc Hùng- Nguồn Cổng hành chính công Đồng Nai