Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Long Thành phát huy truyền thống cách mạng quyết tâm giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện

 


Long Thành là huyện có lịch sử hình thành và phát triển cùng với lịch sử Biên Hòa Đồng Nai gần 320 năm. Nhân dân huyện Long Thành có truyền thống yêu nước, đoàn kết, tham gia hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược. Truyền thống yêu nước và đấu tranh trong 30 năm kháng chiến dành độc lập dân tộc là tài sản quý báu, cần được trân trọng giữ gìn và phát huy trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt trong sự nghiệp đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Trong hơn 40 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, Đảng bộ và nhân dân Long Thành đã thực hiện chiến lược đại đoàn kết dân tộc, phát huy nội lực khắc phục hậu quả chiến tranh; đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc đổi mới, xây dựng phát triển hạ tầng cơ sở vật chất, mở mang các khu công nghiệp, giữ vững an ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, từng bước xây dựng nông thôn mới để trở thành huyện công nghiệp theo hướng hiện đại. Cho nên năm 1998, huyện được Chủ tịch nước phong tặng danh hùng Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và năm 2015 được Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Nông thôn mới. Với những thành tựu trên có sự đóng góp công sức của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở; sự đóng góp của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân huyện Long Thành.


3212-3.jpg 

          Trong những ngày qua, Quốc hội họp bàn về dự thảo Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (Luật đặc khu) và đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cộng đồng nhân dân. Ngày 11/6/2018, Quốc hội đã biểu quyết thông qua việc lùi Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, với tỷ lệ 87,45% số phiếu tán thành, để tiếp tục xem xét và tổng hợp ý kiến của nhân dân.


Trước tình hình đó, tại một số tỉnh phía Nam có một số người kêu gọi biểu tình trên các trang mạng xã hội, gây rối an ninh - trật tự, thậm chí có phần tử quá khích tấn công lực lượng công vụ, cầm đầu, lôi kéo, xúi giục, kích động, đốt xe, ném bom xăng vào trụ sở UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành…vi phạm pháp luật một cách trắng trợn, phải bịcác cơ quan chức năng xử lý nghiêm và đúng theo quy định của pháp luật. Thực tế, trên địa bàn huyện Long Thành không xảy ra các vụ việc trên, tình hình an ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội vẫn ổn định. Đó là nhờ sự đoàn kết toàn dân tộc, nhận thức đúng đắn sự việc của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn huyện trước âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch.

Phát huy truyền thống huyện anh hùng và đang xây dựng nông thôn mới nâng cao toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, nhất là sinh viên, học sinh, lực lượng công nhân lao động trong các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện quyết tâm không vi phạm pháp luật, không để kẻ xấu lợi dụng, cảnh giác nói không với việc tụ tập, tuần hành trái phép, thực hiện đúng quyền dân chủ, giám sát và phản biện xã hội theo đúng quy định của pháp luật; nói không với những tờ rơi, thông tin trôi nổi, dẫn đến vi phạm pháp luật. Chúng ta hãy thực hiện tốt phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân “ Đồng bào, nhân dân cả nước hãy bình tĩnh, tin tưởng vào sự quyết định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là các dự án luật Quốc hội đang thảo luận thì luôn lắng nghe ý kiến của người dân”.


PTC- BTGHU


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​