Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Đảm bảo đồng bộ quy hoạch vùng huyện Long Thành

 

Sáng 15/11, UBND tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với UBND huyện Long Thành về công tác lập quy hoạch vùng huyện Long Thành. Tham dự có đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - PCT.HĐND tỉnh, đồng chí Trần Văn Vĩnh - PCT.UBND tỉnh cũng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.


Theo đồ án quy hoạch vùng huyện Long Thành thì đến năm 20130, huyện Long Thành sẽ có 3 đô thị gồm: thị trấn Long Thành (Đô thị loại III), Bình Sơn và Phước Thái (Đô thị loại IV). Phần còn lại là các xã nông thôn nằm trong hành lang phát triển kinh tế nông nghiệp và các khu công nghiệp, cấu trúc không gian của huyện tổ chức theo hướng Bắc Nam và Đông Tây, gắn với khung giao thông. Trong đó, ưu tiên phát triển các tuyến đường kết nối để đảm bảo mối liên kết các đô thị với Cảng hàng không quốc tế Long Thành và các cơ sở hạ tầng quốc gia. Quy hoạch các khu vực phục vụ cho khoa học công nghệ, thương mại dịch vụ, đặc biệt là khu vực cửa ngõ ra vào cảng hàng không quốc tế Long Thành. Song song đó, các khu công nghiệp sẽ kết nối trực tiếp với hệ thống các đô thị và bám vào các tuyến giao thông đối ngoại, hạn chế phát triển bám dọc các tuyến đường đối ngoại hiện hữu và đối ngoại phát triển mới nằm trong mạng lưới giao thông của tỉnh và quốc gia.


2732.jpg

Đ/c Trần Văn Vĩnh  - PCT.UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc


Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Vĩnh - PCT.UBND tỉnh yêu cầu các sở ngành của tỉnh và huyện Long Thành cần phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn lập quy hoạch để hoàn chỉnh đề án quy hoạch vùng huyện Long Thành. Trong đó, phải đặc biệt quan tâm đến hệ thống giao thông, phải đảm bảo mối liên kết chặt chẽ giữa các tuyến đường hiện hữu và các tuyến giao thông sắp được triển khai xây dựng, đảm bảo mối liên kết hài hòa trên toàn địa bàn huyện, đặc biệt là khu vực cửa ngõ ra vào cảng hàng không quốc tê Long Thành. Bên cạnh đó, các sở ngành cần nghiên cứu hệ thống thủy lợi, sông, suối đoạn qua Cảng hàng không quốc tế Long Thành để kịp thời có phương án nắn dòng, tránh ảnh hưởng đến công tác triển khai xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành sau này.


Văn Viện - Đài truyền thanh Long Thành


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​