Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc

 

Thời gian qua, đất nước và nhân dân Trung Quốc đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong công cuộc phát triển đất nước; tình hình chính trị, xã hội ổn định; kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình cao, năm 2017, đứng vị trí thứ hai trên thế giới, đóng góp hơn 30% cho tăng trưởng GDP toàn cầu; kết cấu kinh tế không ngừng cải thiện, khoa học - kỹ thuật phát triển vượt bậc nhất là lĩnh vực hàng không vũ trụ, công nghệ thông tin,… về đối ngoại Trung Quốc chú trọng phát triển quan hệ với các nước lớn láng liềng.


Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục phát triển tích cực; thường xuyên duy trì các cuộc gặp, tiếp xúc cấp cao song phương nhằm tăng cường sự tin cậy chính trị giữa hai bên; lãnh đạo hai nước đã đạt nhận thức chung quan trọng về việc tiếp tục thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc phát triển ổn định, lành mạnh. Hiện Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất, là thị trường nhập khẩu lớn nhất và là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của nước ta. Việt Nam tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong ASEAN và là đối tác thương mại lớn thứ tám của Trung Quốc trên thế giới.


Năm 2018 CIIE được tổ chức lần đầu tại Thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Hội chợ sẽ diễn ra định kỳ hằng năm và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của Chính phủ Trung Quốc với mục tiêu mở cửa thị trường nước này ra thế giới tạo cơ hội cho các quốc gia tiếp cận thị trường rộng lớn của Trung Quốc. Hội chợ bao gồm khu trưng bày các gian hàng quốc gia và khu triển lãm doanh nghiệp, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ.


2761.jpg

Hội chợ quốc tế nhập khẩu Trung Quốc 2018 (China International Import Exposition - CIIE 2018)

2761-5.jpg 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam

tại hội chợ CIIE 2018


Sự tham gia của Việt Nam tại CIIE góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới nhằm thu hút đầu tư nước ngoài tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và mở rộng thị trường kinh doanh. Tham dự CIIE năm 2018 khẳng định sự quan tâm của Việt Nam đối với sự kiện này, đồng thời thể hiện sự coi trọng phát triển quan hệ ổn định, lành mạnh với Trung Quốc; mong muốn cùng Trung Quốc thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại phát triển bền vững khuyến khích các bộ, ngành và địa phương hai nước tăng cường hợp tác, phát triển ở khu vực và trên thế giới.


HC - BTGHU 


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​