Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
​Học sinh, sinh viên Long Thành tham gia hiến máu tình nguyện nhân Lễ hội Xuân hồng 2019

 

Ngày 9/1, tại Trường THPT Long Thành đã diễn ra Chương trình ngày hội Xuân hồng- hiến máu tình nguyện nhân Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên 9/1/2019. Chương trình  do Ban Vận động Hiến máu tình nguyện- Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tổ chức. Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm kêu gọi các lực lượng học sinh, sinh viên  và tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trầm trọng tại các  bệnh viện, cơ sở y tế trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


2881.jpg

Học sinh, sinh viên Long Thành tham gia hiến máu tình nguyện

 trong chương trình Lễ hội Xuân hồng 2019

 

Hiệu trưởng trường THPT Long Thành- thầy Từ Mộng Long chia sẻ: "Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, tham gia hiến máu góp phần tô thắm thêm truyền thống “thương người như thể thương thân” đáng tự hào của dân tộc ta. Tôi vô cùng cảm phục những người đã tình nguyện hiến máu, những người hiến máu nhiều lần, hiến máu khẩn cấp, những người vừa hiến máu vừa vận động người khác cùng hiến máu. Việc hiến máu tình nguyện đã trở thành một nét đẹp văn hóa thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng, luôn được quan tâm và tạo điều kiện; điều này thật đáng quý, thật đáng trân trọng.


2881-5.jpg


Chương trình Lễ hội Xuân hồng- ngày Hiến máu tình nguyện năm 2019 do Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức nhân ngày Truyền thống Sinh viên, học sinh 9/1 Lễ hội Xuân hồng... là những sự kiện mang đậm ý nghĩa nhân văn, tô điểm cho vẻ đẹp tâm hồn, giàu tính nhân ái cũng như triết lý sống cao đẹp của người Việt Nam vì một cộng đồng văn minh, giàu tình nhân ái". Không chỉ thu hút đông đảo lực lượng học sinh, sinh viên mà ngày hôm nay chương trình còn thu hút được nhiều bạn thanh niên, cán bộ, công chức và đông đảo người dân ở nhiều độ tuổi , nhiều thành phần đến tham gia hiến máu. Đây là một trong những thay đổi lớn về nhận thức của hoạt động hiến máu tình nguyện khi nhiều năm trước lực lượng chính tham gia chủ yếu là học sinh, sinh viên. Kết thúc chương trình , tổng lượng máu đã tiếp nhận 215 đơn vị.

 

Năm 2019,  ngày Hội Xuân hồng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các  cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương; hi vọng sự kiện sẽ được nhân rộng và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh, sinh viên là những tấm gương sáng trong việc hiến máu. Các tầng lớp nhân dân, trong đó có các bạn sinh viên - là lực lượng xã hội hùng hậu, có sức khỏe, có trình độ học vấn hãy tích cực tham gia hiến máu và hiến máu thường xuyên để chia sẻ, cứu giúp những người bệnh đang cần máu. Cuộc sống cân bằng cho đi và nhận lại, các bạn học sinh, sinh viên đi hiến những giọt máu đào quý báu, sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

 

Đức Hà- CTV.VH&TT

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​