Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
​Vận động toàn dân tham gia tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự đầu năm 2019

  

UBND huyện Long Thành đã ban hành kế hoạch số 282/KH-BCĐ ngày 27/12/2018  về “Mở đợt cao điểm vận động toàn dân tham gia tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện trong dịp lễ, tết cuối năm 2018 đầu năm 2019”.

 

Với mục đích tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và sức mạnh toàn dân  tham gia nắm tình hình, phát hiện, ngăn chặn các hành vi xâm hai ANQG, tấn công trấn áp các loại tội phạm giữ gìn ANTT trên địa bàn huyện. Nâng cao ý thức tự quản, tự bảo vệ trong nhân dân, xây dựng phong trào dân bảo vệ ANTQ vững mạnh từ khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp, trường học. Chủ động, kịp thời phát hiện các vấn đề nổi lên về ANTT, để có phương án phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Có biện pháp giải quyết dứt điểm các vụ việc ngay từ cơ sở, làm chuyển biến tình hình ANTT, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân vui Xuân, đón Tết và các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội trên địa bàn.

 

Trong kế hoạch nhấn mạnh nội dung phối hợp để vận động quần chúng, cần tập trung những nội dung tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Bộ Công an, Mặt trận tổ quốc và các thành viên Mặt trận về nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm trong chấp hành pháp luật; trách nhiệm của công dân trong công tác giữ gìn ANTT, góp phần đảm bảo tốt an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Tập trung tuyên truyền, phổ biến phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, các tệ nạn xã hội để nhân dân có khả năng tự phòng, chống, tự bảo vệ. Hướng dẫn, vận động nhân dân tham gia bảo vệ an ninh trật tự tại khu dân cư, xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường. Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tích cực xây dựng, cũng cố, phát huy hiệu quả các mô hình tự quản, tự phòng trong công tác đảm bảo ANTT; tự hòa giải các mâu thuẫn, xích mích trong nội bộ nhân dân không để phát sinh tội phạm. Tuyên truyền phổ biến đến các tầng lớp nhân dân âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, phương thức, thủ đoạn hoạt động phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân…

 

Qua đó, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, phát hiện kịp thời, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động khủng bố, phá hoại, kích động, gây rối ANTT của các thế lực thù địch của bọn phản động, đem lại sự yên lành cho nhân dân.


PTC.BTGHU

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​