Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Hội thao và Chung kết hội thi Karaoke Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera:

 

Sáng ngày 16/02/2019, tại Văn Phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban giám đốc tổ chức Hội thao và Chung kết hội thi Karaoke công nhân lao động năm 2019 chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.

 

Đồng chí Đào Thị Kim Loan – PCT. LĐLĐ huyện, Ông Trần Chánh Nhân – CT HĐQT; Ông Trần Nguyên Minh – Tổng Giám Đốc, Ông Nguyễn Đình Của – Chủ Tịch công đoàn TAICERA, cùng các Công đoàn cơ sở bạn và hơn 950 công nhân lao động tham dự và cổ vũ.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm ông Trần Chánh Nhân – Chủ Tịch HĐQT đã điểm lại 25 năm hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera đã trãi qua nhiều thăng trầm, nhưng tất cả những thuận lợi hay khó khăn đó chúng ta cũng đã vượt qua và chính từ nơi này đã gắn bó và nuôi lớn bao nhân tài, bao gia đình hạnh phúc, có nhiều gia đình có đến 3 thế hệ cùng là nhân viên công ty chúng ta như vậy có thể nói toàn thể Cán bộ công nhân viên Taicera là người một nhà, đó là cái duyên với nhau chúng ta cần tiếp tục phát huy nhằm xây dựng mái nhà TAICERA ngày càng tốt đẹp nhất.


2964.jpg

ông Trần Chánh Nhân – Chủ Tịch HĐQT phát biểu kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Taicera


Để ghi nhận sự đóng góp của người lao động vào sự phát triển của Công ty. Ban Giám đốc đã tặng 129 bằng khen và tiền thưởng cho người lao động với công ty có thâm niên công tác tròn các khung từ 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm.


2964-5.jpg

Ban Giám đốc Công ty tặng giấy khen ghi nhận sự đóng góp người lao động


Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc Công ty đã tặng số tiền 48.000.000 đồng cho Cô Nhi viện Hoa Mai thể hiện tin thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Hàng năm, Công ty và công đoàn đã thực hiện hỗ trợ kinh phí cho Cô Nhi viện Hoa Mai thường niên từ hơn 15 năm qua, bên cạnh đó còn hỗ trợ một số trại trẻ mồi côi Phúc Lâm, chùa có nuôi trẻ mồ côi Long Phước Điền bằng quà và tiền mặt.


2964-10.jpg

Ông Trần Chánh Nhân – Chủ Tịch HĐQT tặng quà Cô Nhi viện Hoa Mai


Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty. Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội thao và Chung kết hội thi Karaoke công nhân lao động năm 2019.


Hội thao là một trong những hoạt động được Ban chấp hành công đoàn phối hợp ban giám đốc công ty duy trì tổ chức hằng năm, nhằm tạo thêm sân chơi tinh thần lành

mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo động lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên, người lao động.


Với truyền thống Hội thao hàng năm của công ty, người lao động có dịp thể hiện sự tài trí và sức dẽo dai qua từng trò chơi dân gian (như Kéo Co, Đạp Bong Bóng, Di Chuyển Trong Bao Bố, Hai Người Ba Chân), thể hiện tình đoàn kết gắn bó trong các bộ phận với nhau. Năm 2019, đặc biệt có sự kết hợp “Vòng Chung Kết Tiếng Hát Người lao động lần thứ nhất -2019”  với sự góp mặt của các chàng trai cô gái tài năng đầy bản lĩnh và đầy sức trẻ mang đến cho toàn thể quý vị những món ăn tinh thần bằng những lời ca tiếng hát, là hoạt động thiết thực để cán bộ công nhân viên lập thành tích chào đón kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera.


Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong CBCNV công ty TAICERA, Đồng thời cũng là dịp để CBCNV học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên trong các đơn vị bộ phận.


2964-15.jpg

Liên đoàn Lao động huyện phát biểu chúc mừng Công ty


Đồng chí Đào Thị Kim Loan PCT _LĐLĐ huyện chúc mừng Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera 25 năm hình thành, phát triển và ghi nhận những thành tích đạt được trong thời gian qua của Ban Giám đốc Công ty cũng như Ban Chấp hành Công đoàn, mong rằng trong thời gian tới Ban Giám đốc Công ty quan tâm hơn nữa các chế độ chính sách, phúc lợi đối với người lao động từ đó người lao động an tâm công tác coi Công ty như ngôi nhà thứ hai của mình, tập trung  phục vụ cho công tác sản xuất đưa Công ty Taicera ngày càng phát triển vững mạnh.


2964-20.jpg

Ban Giám đốc Công ty trao giải  trao giải thưởng Hội thao cho người lao động

 

KL.LĐLĐ

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​