Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa tận tâm phục vụ người dân

           

Những năm gần đây, hệ thống y tế ngoài công lập trên địa bàn huyện Long Thành phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng, trong đó có Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa đặt ở ấp 3 xã An Phước. Với trang thiết bị ngày càng được đầu tư hiện đại, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo của Y-Bác sỹ không ngừng được cải thiện, Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành đã và đang chiếm được cảm tình của bệnh nhân. Điều đó đã góp phần giảm bớt gánh nặng cho y tế công lập, tạo điều kiện để người dân thêm nhiều lựa chọn trong chăm sóc sức khỏe.

 

Thành lập từ năm 2012, Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành có tổng số 50 y, bác sỹ với 21 khoa, phòng chức năng thực hiện khám, chữa bệnh theo yêu cầu, điều trị ngoại trú, đến nay trở thành một trong những phòng khám tư nhân có tiếng trên địa bàn huyện. Có được kết quả này, chính là nhờ phòng khám đã thiết kế quy trình tiếp nhận bệnh nhân, khám và cấp thuốc một cách khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, mỗi y, bác sỹ đều ý thức trách nhiệm của mình, luôn thể hiện tinh thần làm việc khẩn trương, tích cực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng tốt nhất cho người dân trong chăm sóc sức khỏe ban đầu. Ông Nguyễn Văn Năm - Người dân xã Tam An nói: Ở nhà, tôi nghe đau họng mà không biết là bệnh gì, khi đến Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành, bác sỹ khám xong nói tôi bị bệnh viêm họng. Trong quá trình khám, bác sỹ luôn thể hiện thái độ tận tình, hướng dẫn tôi cách ăn uống, kiêng cữ cụ thể, thuốc uống cũng ghi rất rõ ràng dễ sử dụng, không thể hiện quan liêu hay hách dịch.


2973.jpg

Bác sỹ phòng khám đang thăm khám cho một bệnh nhi


Ngoài việc nâng cao y đức, Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành còn chú trọng đến nâng cao chất lượng khám và chẩn đoán bệnh. Trong các năm qua, phòng khám đã thực hiện đầu tư lớn về cơ sở vật chất với các trang - thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán lâm sàng như: Máy siêu âm, máy X - quang, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, máy nội soi … với đội ngũ y, bác sỹ tận tâm, tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh, nên người dân đến khám, chữa bệnh tại đây không ngừng tăng số lượng. Hiện tại, mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận hơn 500 lượt bệnh nhân bảo hiểm và không có bảo hiểm y tế đến khám bệnh, khám tư vấn, điều trị, tất cả đều được tiếp đón hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo và chất lượng. Ông Bùi Loạn Thời - Người dân xã An Phước nói: Cứ định kỳ 21 ngày, tôi đến đây khám bệnh một lần theo bảo hiểm y tế. Tôi thấy máy móc, thiết bị cũng tương đối tốt, bác sỹ phục vụ tận tình và có chuyên môn cao, những thắc mắc của tôi cũng được giải đáp thỏa đáng. Sau mỗi lấn khám, bệnh tình của tôi có thuyên giảm, nhất là vấn đề huyết áp luôn giữ ổn định, không tăng giảm bất thường nữa.


2973-5.jpg

Phòng khám đã đầu tư nhiều trang - thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán lâm sàng cho người bệnh

 

Thời gian tới, Ban Giám đốc Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cao y đức gắn với tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn thể đội ngũ y, bác sỹ. Cụ thể là thường xuyên đánh giá rõ công việc, đạo đức của từng cá nhân, kết hợp với tiếp thu các ý kiến đóng góp từ phía người dân. Trên cơ sở đó, phòng khám sẽ kịp thời khắc phục những mặt còn hạn chế, nhân rộng những cách làm hay, để làm sao mang lại được sự tin tưởng và hài lòng tốt nhất cho người dân. Ông Hà Văn Dương - Ban Giám đốc Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành cho biết thêm.

 

Có thể nói, với những lợi ích mà các phòng khám tư nhân nói chung, Phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa-Long Thành nói riêng mang lại cho người dân, cho thấy việc phát triển của hệ thống các phòng khám tư nhân là giải pháp hữu hiệu cho bài toán giảm tải số lượng bệnh nhân ở bệnh viện công, góp phần tăng cường nguồn lực y tế, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ y tế, giúp cho công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.


Chí Tài-Đài TT Long Thành

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​