Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Thị trấn Tăng cường, đẩy mạnh công tác bảo vệ, gữi gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn các khu phố

Công tác vệ sinh môi trường đang được các địa phương trên địa bàn Thị trấn đẩy mạnh thực hiện, nhằm thay đổi nhận thức và góp phần bảo vệ môi trường. Sau lễ ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6, thời gian vừa qua các khu phố trên địa bàn Thị trấn đã tiến hành ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường nhằm thúc đẩy và tăng cường công tác bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường, bên cạnh đó nhằm tuyên truyền vận động bà con nhân dân, nhận thức và có ý thức tốt trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn sinh sống.


3488.png 

Cụ thể là tại địa phận Khu Kim Sơn – Thị trấn Long Thành, Sáng ngày 16/05/2019 Chi bộ, Ban điều hành Khu Kim Sơn vận động Đảng viên, Đoàn viên thanh niên, Lực lượng dân quân, Bảo vệ dân phố, cán bộ khu phố và bà con nhân dân trên địa bàn ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên địa bàn khu phố, tham dự lễ ra quân có gần 100 người tham gia dọn dẹp nhằm góp phần tạo cảnh quan môi trường.


3488-5.png


Bên cạnh đó,  Ban điều hành khu Kim Sơn đã thực hiện vận động mỗi hộ gia đình trong khu phố đều có thùng đựng rác, mỗi tuyến phố, ngõ hẻm đều có thùng đựng rác, mỗi ngày đều có phương tiện đến thu gom, không để rác tồn đọng...

 

Ông Nguyễn Văn Khuyến, Trưởng Ban điều hành khu Kim Sơn cho biết thực hiện công văn, kế hoạch của UBND Thị trấn về việc ra quân vệ sinh môi trường đảm bảo cảnh quan đô thị tại  địa bàn trước tiên khu phố đặt các bảng “cấm đổ rác” tại những nơi dễ hình thành các bãi rác tự phát để thông báo và kêu gọi ý thức trách nhiệm của người dân. Bước tiếp theo, khu phố đã lồng ghép nội dung, ý nghĩa của việc ra quân vệ sinh môi trường vào các buổi sinh hoạt khu phố, tiếp xúc cử tri, tuyên truyền phổ biến pháp luật... Ban điều hành vừa có đầy đủ các thành phần vừa có đại diện nhân dân tham gia để cùng giám sát, tuyên truyền và làm gương; theo đó gia đình nào sạch đẹp được nêu gương cho các hộ khác học tập. Thấy được hiệu quả từ cách làm này, người dân khu phố đã tích cực tham gia và thực hiện.


Phạm Quang Vinh – TTLT 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​