Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Đại hội Chi đoàn Khối Văn hóa - Xã hội nhiệm kỳ 2019-2022

Chiều ngày 27/9/2019 Chi đoàn Khối Văn hóa - Xã hội đã tiến hành tổ chức Đại hội nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017-2019, rút ra bài học kinh nghiệm và bầu ra Ban chấp hành khóa mới trên cơ sở thực tiễn đưa ra những phương hướng thực hiện các mục tiêu trong nhiệm kỳ mới 2019-2022 


3890.jpg

Đoàn chủ tịch của Đại hội Khối Văn hóa - Xã hội

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn khối Văn hóa - Xã hội  có 16 đoàn viên làm việc tại 05 cơ quan khác nhau nhưng luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của cấp ủy Đảng, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Long Thành, sự tạo điều kiện của lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và các tổ chức đoàn thể; tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã đoàn kết, sáng tạo, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động và đã hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra cũng như nhiệm vụ do cấp ủy Đảng cơ quan và đoàn cấp trên giao. Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị.


3890-5.jpg

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng phó Bí thư Đảng ủy Khối Văn hóa- Xã hội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Đại hội cũng đã dành thời gian thảo luận một số vấn đề về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề xuất một số giải pháp, nhiệm vụ, chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ tới.Tại Đại hội lần này, cũng bầu ra được 05 đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn. Đồng chí Bùi Thanh Giang được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Đình Hùng phó Bí thư Đảng ủy Khối Văn hóa - Xã hội cũng đã ghi nhận những nổ lực và kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua đã giời thiệu được 06 đoàn viên ưu tú cho Đảng, đồng thời đề nghị, nhiệm kỳ mới, mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên phải thực sự là người bạn tin cậy của thanh niên. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động hơn trong công tác tham mưu và tranh thủ nguồn lực xã hội hóa để tổ chức các phong trào, chương trình hoạt động của đoàn tiếp tục bồi dưỡng giúp đỡ và giới thiệu  đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và kết nạp. Chi đoàn cố gắng phấn đấu giữ vững danh hiệu hàng năm là Chi đoàn vững mạnh.

 

Nguyễn Hiền – Huyện Đoàn Long Thành 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​