Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Mừng Đảng quang vinh mừng Xuân thắng lợi
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hội nông dân Thị trấn Long Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam và tổng kết 01 năm thực hiện công tác, phong trào nông dân năm 2019 ngày Dân vận của Đảng


3894.jpg

Đồng chí Trương Hoàng Tân – Chủ tịch Hội Nông dân Thị trấn Ôn truyền thống kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, phát triển của Hội Nông Dân Việt Nam và Hội Nông dân Thị trấn; nghe báo cáo tổng kết 01 năm phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam và phương hướng hoạt động năm 2020; Báo cáo tham luận của chi hội nông dân Khu Cầu Xéo; phát động thi đua năm 2020.

 

Trong những năm qua, Hội nông dân Thị trấn cũng đã xây dựng Quỹ hỗ trợ nông dân, thành lập các tổ vay vốn, phối hợp với các tổ chức tín dụng trên địa bàn giải quyết vốn vay cho hội viên nông dân đầu tư phát triển kinh tế. Đồng thời phối hợp với ngành chức năng của huyện tổ chức nhiều lớp dạy nghề và tổ chức tập huấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật sản xuất, chăn nuôi cho Hội  viên Nông dân. Bên cạnh đó, xây dựng, thành lập các chi - tổ hội chuyên ngành để cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong sản xuất. Hỗ trợ nông dân quảng bá, giới thiệu sản phẩm, gắn kết với các doanh nghiệp trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm… Nhờ vậy đã thu hút ngày càng nhiều Hội viên nông dân tham gia các hoạt động của Hội. Bên cạnh đó mỗi Hội viên còn là lực lượng nòng cốt thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư”, giữ gìn an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội.


3894-5.jpg 

Đồng chí Đoàn Kim Trường Giang – UVTV Hội nông dân huyện Phát biểu chỉ đạo

 

Thay mặt hội nông dân Huyện Long Thành – ông Đoàn Kim Trường Giang – UVTV hội nông dân huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực của Hội nông dân thị trấn và Hội viên nông dân trong việc tập hợp, vận động nông dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng thời yêu cầu hội nông dân tiếp tục động viên hội viên, nông dân khai thác lợi thế của địa phương để đẩy mạnh sản xuất tiểu thủ công nghiệp, ngành nghề và dịch vụ, gắn với xây dựng nông thôn mới.


3894-10.jpg

Đồng chí Trương Hoàng Tân – CT. hội nông dân Thị trấn Trao giấy khen cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Nhân dịp này, Hội nông dân Thị trấn đã vận động được 10 phần quà dành cho 05 em có hoàn cảnh khó khăn và 05 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cũng tại hội nghị, UBND Thị trấn đã khen thưởng 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2019.

Phạm Quang Vinh - TTLT

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​