Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​“Công tác tuyên truyền, quảng bá về ASEAN trong giai đoạn 2019 - 2020 phải được triển khai một cách mạnh mẽ, thường xuyên, liên tục nhằm tạo được đồng thuận, niềm tin của người dân đối với năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN”

Đó là yêu cầu của UBND huyện tại Kế hoạch số 256/KH-UBND, ngày 05/11/2019  của UBND huyện Long Thành về tuyên truyền, quảng bá về ASEAN giai đoạn 2019-2020 trên địa bàn huyện Long Thành. Ngoài ra, việc tuyên truyền, quảng bá về ASEAN trong giai đoạn 2019 - 2020 trên địa bàn huyện Long Thành phải kịp thời chuyển tải các thông tin về tình hình hợp tác ASEAN, đất nước, con người các nước ASEAN và sự tham gia của Việt Nam trong công động ASEAN đến đông đảo người dân, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau, qua đó đóng góp cho các nỗ lực và nâng cao ý thức công đồng trong khu vực.


4016.jpg 

Ảnh: Internet

 

Về nội dung tuyên truyền: UBND huyện xác định công tác tuyên truyền, quảng bá về ASEAN trong giai đoạn 2019 - 2020 tập trung vào các nội dung sau: 

 

+ Tuyên truyền về vai trò, vị thế của ASEAN, các thành tựu mà ASEAN đạt được trong quá trình hình thành và phát triển, nhấn mạnh những thay đổi của ASEAN trước và sau khi hình thành Cộng đồng.

 

+ Tuyên tuyền về quan hệ đối tác ASEAN - Nhật Bản, các lĩnh vực ưu tiên hợp tác giữa 2 bên.

 

+ Tuyên truyền lồng ghép thông qua các buổi hội thảo, hội nghị, tập huấn  gắn với chủ đề của trụ cột kinh tế ASEAN và các cơ hội mà Việt Nam có thế mạnh tham gia trong ASEAN.

 

+ Tuyên truyền, phổ biến các cam kết trong ASEAN đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước và cộng đồng quốc tế thông qua nhiều hình thức đối với các lĩnh vực truyền thông và các lĩnh vực khác. Trong đó chú trọng hướng đến giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong năm 2019 - 2020.

 

Về hình thức tuyên truyền: Xây dựng các chuyên mục, chương trình phát thanh, truyền thanh quảng bá về ASEAN trên Đài truyền thanh huyện và trên Trang thông tin điện tử huyện; Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch, tuyên truyền, trưng bày triển lãm ASEAN; tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về ASEAN, tuyên truyền, quảng bá bằng trực quan như: treo băng rôn, khẩu hiểu, xây dựng cụm Pano, áp phích, tổ chức tuyên truyền thông qua các hình thức sinh hoạt như Câu lạc bộ; tổ chức khai thác tư liệu, tuyên truyền, quảng bá về các điểm đến và các sản phẩm du lịch trong các nước thành viên ASEAN.

 

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, UBND huyện giao Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao, Phòng Giáo dục - Đào tạo, UBND các xã, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch để tổ chức triển khai, thực hiện. Đồng thời, đề nghị Ban Tuyên giáo Huyện ủy kịp thời hướng dẫn, định hướng thông tin, tuyên truyền, đề nghị MTTQ, các đoàn thể huyện tăng cường công tác quảng bá, tuyên truyền về ASEAN trong giai đoạn 2019 - 2020 trong đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.

 

Ngoài ra, UBND huyện  cũng  giao Phòng Văn hóa - Thông tin huyện theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện kế hoạch, định kỳ tổng hợp báo cáo Thường trực UBND huyện.

Doãn Thành – BTG

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​