Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Mừng Đảng quang vinh mừng Xuân thắng lợi
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Khu 12 xã Long Đức Khu dân cư đầu tiên trên địa bàn xã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết năm 2019

Hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019), sáng ngày 10/11, tại Nhà văn hóa Khu 12 xã Long Đức tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc; đây là khu dân cư đầu tiên ở xã Long Đức tổ chức Ngày hội năm 2019.

 

Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại lịch sử, truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nhìn nhận, đánh giá kết quả 1 năm thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới”.


4021.jpg

Ông Lê Hoàng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

 

Khu 12 có 869 hộ gia đình. Dưới sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền; tuyên truyền, vận động của các cấp Mặt trận, các tầng lớp nhân dân trong khu luôn chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt quy ước, hương ước của Khu; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

 

Đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao. Số hộ giàu, khá tăng nhanh, số hộ nghèo giảm; 96% số hộ có nhà xây kiên cố, cao tầng. Nhiều gia đình có ô tô, phương tiện vận tải phục vụ sản xuất, sinh hoạt. Ngoài chú trọng phát triển kinh tế, nhân dân trong liên khu còn luôn có ý thức tham gia bảo đảm trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn được giữ vững; các chế độ đối với người có công, đối tượng chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời...

 

với những kết quả đã đạt được, cán bộ, nhân dân khu 12 cần chú trọng, có giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới”; xây dựng cộng đồng dân cư phát triển về mọi mặt, nhất là không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

 

Đồng chí Lê Hoàng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đề nghị cấp ủy chi bộ, Ban điều hành khu, Ban công tác mặt trận khu tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân về các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; chỉ đạo của cấp trên, nhất là về các chủ trương, chính sách mới, qua đó tạo sự đồng thuận, thống nhất trong nhận thức và hành động.


4021-5.jpg

Tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn khu

 

Tập trung xây dựng khu văn hóa, gia đình văn hóa, trong đó chú trọng xây dựng lối sống văn hóa, văn minh; tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa; đẩy mạnh công tác tự quản về vệ sinh môi trường; phòng chống tội phạm, các tệ nạn xã hội. Tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh...


Nhân dịp về dự, chung vui với cán bộ, nhân dân khu 12, lãnh đạo xã đã tặng lẵng hoa chúc mừng và tặng quà cho 10 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

 

Võ Thị Bích Phượng – CC. VHXH xã Long Đức

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​