Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Cụm thi đua số 1 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tổng kết và bình xét thi đua năm 2019

Chiều ngày 10/12/2019, tại Huyện ủy Nhơn Trạch, Cụm thi đua số 1 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và bình xét thi đua năm 2019. Tham dự hội nghị có đống chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị các huyện Nhơn Trạch, Trảng Bom, Thành phố Biên Hòa, Thành phố Long Khánh. Về phía huyện Long Thành có đồng chí Doãn Đức Thành - HUV- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Trần Văn Công - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.


4172.jpg


Báo cáo kết quả phong trào thi đua trong Cụm, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nhơn Trạch - Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 cho biết, trong năm 2019, thực hiện Hướng dẫn số của Ban Tuyên giáo tỉnh Đồng Nai,  Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị của các đơn vị trong cụm đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ do Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy, Thành ủy giao trong năm 2019, hầu hết các chỉ tiêu trong năm đều đạt và vượt kế hoạch, cụ thể: tỷ lệ đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng đều đạt trên 99%; việc sơ, tổng kết các Chi thị, Nghị quyết của Đảng đều đảm bảo theo nội dung yêu cầu và thời gian quy định; Công tác năm bắt, điều tra dự luận xã hội được thực hiện thường xuyên. Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW chuyên đề 2019 gằn với thực hiện Nghị quyết Trung ương  IV (khóa XII) đạt kết quả tích cực, nhiều mô hình điển hình trong học tập làm theo bác được duy trì và nhân rộng; Hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên đi vào nề nếp vả hiệu quả. Công tác  bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quản điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới có kết quả tích cực.


4172-5.jpg


Qua bình xét thi đua, 3 đơn vị gồm Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Thành, Trảng Bom và Nhơn Trạch cùng 3 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị gồm Nhơn Trạch, Trảng Bom và Thành phố Biên Hòa và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 đã được các thành viên trong Cụm bình xét, đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng trong năm 2019. Ngoài ra, cũng tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Thành đã được các thành viên trong cụm bầu làm Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 trong năm 2020. 


4172-10.jpg


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các thành viên trong Cụm thi đua số 1 đã đạt được trong năm 2019, chính những kết quả đó đã góp phần giúp cho Ban Tuyên giáo tỉnh Đồng Nai hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh Đồng Nai giao. Đồng thời, xác định nhiệm vụ trong năm 2020 đối với các Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện là rất nặng nề, đề nghị các thành viên trong cụm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2019, chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện cụ thể theo từng tháng, quý, năm. Bên cạnh đó, khẩn trương tổ chức phát động và ký kết thi đua năm 2020 ngày từ đầu năm để làm cơ sở tổ chức triển khai thực hiện.


Doãn Thành –BTG 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​