Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện Long Thành trong năm 2019 tiếp tục phát triển vững mạnh

Trong năm 2019, mặc dù chịu ảnh hưởng các điều kiện khách quan trong nước và thế giới, bệnh dịch tả heo Châu Phi diễn biến phức tạp, nhưng huyện Long Thành vẫn thực hiện đạt 20 chỉ tiêu, vượt 32 chỉ tiêu trong tổng số 52 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết của HĐND huyện đề ra. Trong đó, kinh tế tiếp tục tăng trưởng mạnh, lĩnh vực văn hóa-xã hội tiếp tục được quan tâm và đạt kết quả tốt, quốc phòng-an ninh được giữ vững.


4187.jpg 

Cổng chào Trung tâm hành chính huyện mới nâng cấp


Theo đó, tình hình sản xuất công nghiệp năm 2019 đạt mức tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm trước, do các doanh nghiệp phát huy hết nguồn nhân lực để tạo ra các sản phẩm có giá trị và đạt chất lượng. Bên cạnh đó các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, nắm bắt những cơ hội mới trong hoạt động sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất công nghiệp năm 2019 của huyện. Cụ thể, giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp - xây dựng thực hiện năm 2019 trên địa bàn huyện ước 92.329 tỷ đồng, so với kế hoạch đạt 100,47%; so với cùng kỳ tăng 15,75%. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp 88.891 tỷ đồng, so với kế hoạch đạt 100,49%; so với cùng kỳ tăng 15,76%;. Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được 18 dự án với tổng vốn đầu tư 78,178 triệu USD; Thu hút đầu tư trong nước được 24 dự án với tổng vốn 1.143 tỷ đồng; thành lập mới 373 doanh nghiệp và 119 đơn vị trực thuộc với tổng vốn 3.542 tỷ đồng.


4187-5.jpg 

Công nhân Công ty TNHH Cự Thành ở xã An Phước đang chăm chỉ làm việc

 

Trên lĩnh vực hoạt động thương mại dịch vụ. Tổng mức bán lẽ hàng hóa và dịch vụ năm 2019 trên địa bàn huyện được 16.078 tỷ đồng, so với kế hoạch đạt 100,79%; so với cùng kỳ tăng 21,33%. Tình hình và giá cả thị trường trên địa bàn huyện nhìn chung ổn định, không có hiện tượng khan hiếm, tăng giá đột biến, nguồn hàng dồi dào đủ cung ứng cho nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái cũng được chỉ đạo tăng cường, không để xảy ra tình trạng tăng giá đột biến và tình trạng kinh doanh hàng gian, hàng giả. Trong năm, đã tổ chức kiểm tra 151 cơ sở, phát hiện 84 cơ sở vi phạm về hàng gian, hàng giả và kinh doanh không có giấy phép, xử phạt vi phạm hành chính, nộp ngân sách số tiền trên 345 triệu đồng.

 

Trên lĩnh vực sản xuất nông, lâm, thủy sản. Giá trị sản xuất Nông  – Lâm – Thủy sản năm 2019 được 2.542 tỷ đồng, so với kế hoạch năm đạt 100,09%, so với cùng kỳ tăng 3,2%. Nhìn chung tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn đạt và vượt kế hoạch; công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm được thực hiện chặt chẽ; thường xuyên kiểm tra, duy tu sửa chữa các công trình thủy lợi đảm bảo nước tưới phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Huyện cũng đầu tư hỗ trợ cho 149 hộ dân triển khai xây dựng mô hình “Cánh đồng lúa chất lượng cao” trong vụ Đông Xuân 2018 - 2019 và vụ Mùa 2019, với tổng diện tích 70 ha. Về kinh tế tập thể và xây dựng các mô hình sản xuất. Tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và phát triển các loại hình kinh tế tập thể, gắn với triển khai các mô hình sản xuất đạt hiệu quả. Trong năm, đã thành lập mới 04 Hợp tác xã và 05 Tổ hợp tác (vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra), nâng tổng số toàn huyện hiện có 39 Tổ hợp tác, 26 Hợp tác xã. Qua đó, đã tuyên truyền và thực hiện các chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất, xây dựng các mô hình sản xuất đạt hiệu quả, gắn với tiêu thụ nông sản.


4187-10.jpg

Nhìn chung tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện đạt và vượt kế hoạch

 

Về công tác thu hồi đất để thực hiện các dự án trọng điểm. Huyện tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác bồi thường, thu hồi đất để thực hiện các dự án trên địa bàn huyện, trong đó đã chỉ đạo tập trung đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng ở các dự án trọng điểm như: Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đường cao tốc Bến Lức-Long Thành, Khu Công nghiệp công nghệ cao Amata, Khu Công nghiệp An Phước, Khu tái định cư Thị trấn Long Thành. Riêng về tiến độ thực hiện dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không Quốc tế Long Thành. Ban chỉ đạo huyện duy trì họp định kỳ hàng tháng để soát xét, kiểm tra tiến độ công việc và thống nhất định hướng những công việc tập trung trong thời gian tới. Nhìn chung, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh được Ban chỉ đạo huyện kịp thời triển khai thực hiện nghiêm túc, cơ bản đạt tiến độ và yêu cầu chỉ đạo của các cấp lãnh đạo. Đến nay đã phê duyệt kế hoạch và ký ban hành Thông báo thu hồi đất đến 5.283 hộ dân/15.716 thửa đất với tổng diện tích khoảng 3.025ha. Huyện đã thành lập 8 Tổ công tác tiến hành đo đạc, kiểm đếm, lập hồ sơ bồi thường, thu hồi đất. Tính đến ngày 28/11/2019, các Tổ công tác đã thực hiện công tác khảo sát, đo đạc, kiểm đếm hoàn chỉnh được 672 trường hợp và 289 thửa đất (vắng chủ) /khoảng 504,27ha hộ gia đình, cá nhân thuộc khu vực ưu tiên giải phóng mặt bằng (1.810 ha); kiểm đếm được 1.712 ngôi mộ. Trong năm 2019, trên địa bàn huyện có 71 dự án đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở với tổng kế hoạch vốn được giao 377,156 tỷ đồng, đến nay đã giải ngân được 373.599 tỷ đồng; cấp 270 giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn các xã, thị trấn với tổng diện tích sàn 59.641,6 m2. Đề án đề nghị công nhận thị trấn Long Thành mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV đã được Bộ xây dựng công nhận. 


4187-15.jpg 

Lễ công bố thành lập-giải thể-điều chỉnh địa giới hành chính 6 xã nằm trong Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

 

Về công tác quản lý đất đai, tài nguyên môi trường. Trong năm 2019, huyện đã cấp mới 831 hồ sơ/978 thửa đạt 177,8 % kế hoạch năm. Công tác quản lý đất đai, xây dựng, nhất là ngăn chặn tình trạng phân lô, bán nền đất trái phép được UBND huyện chỉ đạo quyết liệt. Đã kiểm tra, xử lý việc quảng cáo, tổ chức mua bán đất nền của Công ty CP địa ốc Alibaba trên địa bàn theo phản ánh của báo chí. UBND các xã, thị trấn được hướng dẫn thực hiện công tác quản lý thu gom, vận chuyển và xử lý bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng. Tiến hành tổ chức ngày chủ nhật xanh ở tất cả các xã, thị trấn; tuyên truyền chương trình phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn; giám sát thường xuyên việc thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải trên địa bàn. Huyện cũng hoàn thành công tác đấu thầu xử lý rác thải sinh hoạt, đơn vị trúng thầu là Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi, địa điểm xử lý chất thải là khu xử lý chất thải Quang Trung huyện Thống Nhất. Về công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao, huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới theo bộ tiêu chí nâng cao tỉnh Đồng Nai. Ước đến cuối năm 2019, trên địa bàn huyện có xã An Phước đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao đã được Hội đồng thẩm định tỉnh thông qua. Riêng 2 xã Long Phước, Long An sẽ trình tỉnh hồ sơ thẩm định vào năm 2020; 5 xã đạt từ 15-17 tiêu chí gồm Phước Thái, Bình An, Long Đức, Tam An, Cẩm Đường và 5 xã đạt 14/19 tiêu chí gồm Bình Sơn, Lộc An, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn. Công tác chỉnh trang, thay đổi diện mạo nông thôn dần có chuyển biến, nhất là đang hình thành được các khu, ấp dân cư kiểu mẫu, tuyến đường mẫu “sáng-xanh-sạch- đẹp”.


4187-20.jpg 

Tuyến đường mẫu “sáng-xanh-sạch- đẹp” ở xã An Phước

 

Về Bưu chính viễn thông - Công nghệ thông tin. Trên địa bàn 14/14 xã thị trấn đều được xây dựng mạng lưới dịch vụ bưu chính đảm bảo phục vụ tốt trên toàn huyện; mạng lưới đường thư hoạt động đảm bảo kịp thời công tác luân chuyển công văn, bưu phẩm bưu kiện và báo chí về 14/14 xã, thị trấn trong ngày. 100% các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã được triển khai sử dụng hệ thống phần mềm quản lý văn bản I-Office trong việc chỉ đạo điều hành phục vụ công tác chuyên môn. Thực hiện đăng tải trên 1.300 tin, bài, hình ảnh về các hoạt động nổi bật của các cơ quan, đơn vị và cập nhật đầy đủ các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết cấp huyện, xã lên trang thông tin điện tử huyện. Trong năm tiếp nhận và giải quyết 22 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cấp huyện và 200 hồ sơ dịch vụ công cấp xã đảm bảo phục vụ người dân và doanh nghiệp khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính qua mạng. Tiếp nhận và trả lời 14 câu hỏi của người dân thuộc thẩm quyền của huyện trên các lĩnh vực và được đăng tải trên Cổng/trang thông tin của tỉnh, huyện.

 

Về Hoạt động tài chính, tín dụng - ngân hàng. Hiện nay trên địa bàn huyện có 14 chi nhánh ngân hàng và 02 quỹ tín dụng. Các ngân hàng đã tích cực và cố gắng tổ chức huy động vốn nhàn rỗi trong dân cư và tổ chức kinh tế. Trong công tác tín dụng đã đầu tư cho vay đúng mục đích, đúng đối tượng, đúng với định hướng phát triển kinh tế của địa phương; Nhờ khai thác tốt các nguồn thu, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về thuế, tăng cường chống thất thu và thu nợ đọng thuế đã giúp cho tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện được gần 1.710 tỷ đồng, đạt 121,86% so dự toán, tăng 5,69% so với cùng kỳ; trong đó thu nội địa 1.250 tỷ  đồng đạt 115,69% so dự toán, tăng 13,18% so cùng kỳ. Huyện cũng đã điều hành tích cực nhiệm vụ chi ngân sách, quản lý vốn đầu tư theo đúng quy định của Bộ Tài chính.


4187-25.jpg 

Toàn cảnh thị trấn Long Thành

 

Trên lĩnh vực văn hóa-xã hội. Huyện đã triển khai thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền các ngày lễ lớn và các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tổ chức triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa - Trường sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Các hoạt động văn hóa văn nghệ được tổ chức sôi nổi tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân nổi bật như: Tổ chức đêm văn nghệ và lễ hội giao thừa, bắn pháo hoa mừng Đảng-mừng Xuân 2019; Hội thi “Nhạc trữ tình”; Đêm thơ Nguyên tiêu; Liên hoan các Ban nhạc huyện Long Thành; Hội thi sách hè huyện năm 2019 ..vv.. Phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại tiếp tục được triển khai rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân. Trong năm, huyện đã tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp huyện, thu hút các vận động viên và người dân tham gia thi đấu ở nhiều bộ môn như: Giải Cầu lông, giải võ cổ truyền mở rộng, giải vô địch bóng chuyền. Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tiếp tục được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động, gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh. Nhìn chung chất lượng giáo dục ở các bậc học đều đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; Ngành giáo dục thường xuyên tổ chức các hội thi của ngành ở các bậc học, đồng thời tham gia các hội thi do tỉnh tổ chức; thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong các trường học nhằm tuyên truyền giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, nâng cao thể chất, rèn luyện kỷ năng sống cho học sinh và các bậc phụ huynh. Cơ sở vật chất trường, lớp tiếp tục được quan tâm đầu tư xây mới tại 11 đơn vị trường học với kinh phí khoảng 281 tỷ đồng. Công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm thực hiện, qua kiểm tra nhìn chung các cơ sở ngoài công lập đạt yêu cầu về cơ sở vật chất, chất lượng hoạt động. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và sự hưởng ứng của xã hội. Trong năm, toàn huyện đã vận động quỹ khuyến học trên 2,8 tỷ đồng gồm tiền mặt và hiện vật, để tặng học bổng và hỗ trợ cho hơn 1 ngàn em học sinh.

 

Về Y tế, dân số kế hoạch hóa gia đình. Công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cho nhân dân được tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Duy trì thực hiện đạt hiệu quả chương trình tiêm chủng các loại vaccin cho trẻ dưới 1 tuổi. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, tổ chức thẩm định và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm và cá nhân hành nghề chế biến thực phẩm. Công tác giải quyết việc làm, đào tạo nghề được tập trung thực hiện, hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra; Đã giải quyết việc làm mới cho 6.425/5.000 lao động, đạt 124,9% kế hoạch năm. Dạy nghề các hệ cho 2.834/1.700 học viên tại các Trường nghề công lập và các cơ sở dạy nghề tư nhân, đạt 166,7% kế hoạch năm. Chương trình giảm nghèo tiếp tục được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Trong đó, mô hình giảm nghèo “nuôi dê sinh sản” được chọn để nhân rộng tại 6 xã cho 39 hộ, kinh phí hỗ trợ hơn 380 triệu đồng. Trong năm ước giảm được 129 hộ nghèo, 80 hộ cận nghèo đạt 100% chỉ tiêu. Công tác chăm lo các chế độ chính sách cho đối tượng có công cách mạng và bảo trợ xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời, đúng chế độ chính sách quy định. Đã hỗ trợ sửa chữa 26 căn nhà vả thực hiện tốt công tác vận đỗng thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng nhân các dịp lễ, tết. Công tác trẻ em tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, huyện đã thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề, tư vấn truyền thông về kỹ năng phòng chống đuối nước, vấn đề bình đẳng giới; phòng ngừa trẻ em bị bạo lực, bị xâm hại tình dục cho cán bộ trẻ em, phụ huynh, giáo viên và học sinh tại các trường học trên địa bàn  huyện .Công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm; Các lễ, tết truyền thống của đồng bào tiếp tục được duy trì như : Lễ cúng Nhang rừng của đồng bào Chơro tại Nhà Văn hóa Chơro, Tháng chay Ramandam, Lễ Hiến tế của đồng bào Chăm.


4187-30.jpg 

Lễ hội SaYangVry của đồng bào Chơro xã Phước Bình

 

Về quốc phòng-an ninh-nội chính. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng lực lượng phương tiện phòng chống cháy nổ, phòng chống cháy rừng, phòng chống lụt bão – tìm kiếm cứu nạn ở 02 cấp huyện, xã. Tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân năm 2019, hoàn thành chỉ tiêu giao quân ở 2 cấp huyện và xã với quân số 230 thanh niên (trong đó có 12 đảng viên). Tổ chức các đoàn thăm chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2019. Đón nhận 225 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ về địa phương biên chế vào các đơn vị DBĐV theo quy định. Diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 3 xã Phước Thái, Phước Bình, Cẩm Đường.Tổ chức triển khai đồng bộ và đạt hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, không để xảy ra tình hình, vụ việc phức tạp liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Qua đấu tranh đã phát hiện 106 vụ phạm pháp hình sự. 47 vụ phạm pháp về ma túy, 15 vụ vi phạm pháp luật trên lĩnh vực kinh tế, môi trường 12 vụ, tệ nạn xã hội 22 vụ. Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn an toàn PCCC tại 962 lượt cơ sở, 59 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và 67 lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 2.027 học viên. Tổ chức 55 đợt phát động phong trào TDBVANTQ có 4.794 người dự. Hoàn thành tiến độ thu thập thông tin dữ liệu quốc gia về dân cư đạt 100% (233.260/233.260 phiếu).


4187-35.jpg 

Hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2019 ở 2 cấp huyện, xã

 

Về Công tác Nội vụ. Duy trì thực hiện chuyên mục cải cách hành chính trên đài truyền thanh huyện. Tiến hành kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND các xã, thị trấn; công tác tổ chức cán bộ tiếp tục được quan tâm và triển khai thực hiện theo quy định và đúng thẩm quyền; thực hiện công tác điều chỉnh địa giới hành chính 6 xã trong vùng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; xây dựng Đề án, kế hoạch, phân công trách nhiệm cụ thể các cơ quan, đơn vị triển khai các mặt công tác chuẩn bị, xây dựng phương án sắp xếp, bố trí nhân sự, tổ chức bộ máy - cán bộ; Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện thường xuyên, kịp thời, đúng quy định. Về tình hình hoạt động của các tôn giáo. Huyện Long Thành có 6 tổ chức tôn giáo gồm: Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Cao Đài, Tịnh độ Cư sỹ Phật hội Việt Nam, Hồi giáo với tổng số 143 cơ sở đã được công nhận, hơn 2.900 chức sắc, tu sỹ và khoảng 85.000 tín đồ. Ngoài việc tổ chức các lễ nghi theo đúng nội dung, chương trình đã đăng ký và được chấp thuận, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Trong năm, các cơ sở tôn giáo đã tích cực vận động mạnh thường quân ủng hộ kinh phí giúp đỡ người nghèo, đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, nạn nhân bị thiên tai bão lụt, công tác khuyến học, đặc biệt là Chương trình xây dựng Nông thôn mới, đồng thời vận động đồng bào theo đạo chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trên tinh thần đó, UBND huyện cũng đã tổ chức các đoàn thăm chúc mừng các tôn giáo và các chức sắc tiêu biểu vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tháng chay Ramadan, lễ Hội Yến Diêu Trì, lễ Giáng sinh, lễ Phật đản ..vv..


4187-40.jpg 

Biểu dương gương "Người tốt, việc tốt" trong đồng bào Công giáo huyện Long Thành giai đoạn 2015-2020

 

Nhìn chung, tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2019 tiếp tục chuyển biến tích cực; kinh tế tiếp tục tăng trưởng; môi trường và điều kiện kinh doanh tiếp tục cải thiện, khởi sắc thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài, đầu tư trong nước; thu ngân sách đạt tiến độ khá; công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn tiếp tục được tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý; tập trung triển khai thực hiện các dự án đầu tư công, nhất là ưu tiên ngân sách khởi công xây dựng một số trường học trên địa bàn huyện; Chương trình xây dựng nông thôn mới được quan tâm thực hiện; Lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm và đạt kết quả tốt; triển khai các bước thực hiện dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành cơ bản đạt tiến độ kế hoạch của tỉnh đề ra; Đề án khu vực Thị trấn Long Thành mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV được Bộ xây dựng công nhận; công tác cải cách hành chính đã có những bước tiến bộ và ngày càng thiết thực; quốc phòng, an ninh được giữ vững ... Đó cũng là cơ sở để huyện Long Thành tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2020.

Chí Tài-Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​