Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Hội nghị người lao động Công ty TNHH Olympus Việt Nam

Chiều ngày 28/12/2019 tại Hội trường Công ty TNHH Olympus Việt Nam. Ban Giám đốc Công ty phối hợp cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019.

 

Tham dự có đồng chí Trần Thị Hồng Phượng - UVTV. LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành công đoàn, cùng 80 đại biểu đại diện hơn 3.000 đoàn viên.


4289.jpg

Quang cảnh Hội nghị người lao động

 

Trong năm 2019, qua báo cáo của Ban Giám đốc Công ty tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp phát triển tốt. Bên cạnh đạt chỉ tiêu về sản phẩm công ty luôn coi trọng chất lượng sản phẩm từ đó đã giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh. Công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trích nộp kinh phí với tổ chức công đoàn, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước. Ban Giám đốc cũng đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Chấp hành CĐCS thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện cho người lao động. Ban Chấp hành công đoàn luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống, vật chất và tinh thần đoàn viên, công nhân lao động.

 

Qua Hội nghị người lao động, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn công khai cho Người lao động được biết về tình hình sản xuất kinh doanh, những nội dung liên quan đến quyền, lợi ích và trách nhiệm của người lao động, kết quả kiểm tra giám sát việc thực hiện nội quy công ty, hợp đồng lao động, Thỏa ước lao động tập thể…Đây là dịp người  lao động được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn với những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm và đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động. Tại Hội nghị đã các đại biểu đã có ý kiến, kiến nghị tổng hợp từ người lao động chuyển đến Ban giám đốc Công ty về các chế độ, chính sách liên quan đến công nhân. Ban Giám đốc Công ty đã tiếp thu, ghi nhận và trả lời tại hội nghị các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động.


4289-5.jpg

Đ/c Trần Thị Hồng Phượng UVTV- LĐLĐ huyệnphát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị người lao động đồng chí Trần Thị Hồng Phượng UVTV-  LĐLĐ huyện đề nghị Ban chấp hành CĐCS phối hợp với Ban Giám đốc tổ thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm của BCH công đoàn cơ sở trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; giám sát việc thực hiện thông báo trả lương, tiền thưởng, phép năm cho người lao động và phương án điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng của doanh nghiệp theo Nghị định 90/2019/NĐ-CP 15/11/2019 của Chính phủ. Qua đó bảo đảm cho người lao động ký kết hợp đồng lao động, tham gia các vấn đề có liên quan đến quyền lợi của người lao động, tham gia cùng Ban Giám đốc bảo đảm việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, đời sống, phúc lợi của người lao động góp phần ổn định tình hình quan hệ lao động trong dịp Tết Canh Tý -2020.

 

K.Loan – LĐLĐ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​