Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Các hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết

Sáng ngày 10/01/2020 tại Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF). Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội thao công nhân lao động năm 2020.

 

Tham dự có đồng chí Đào Thị Kim Loan - PCT LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc Công ty, cùng tất cả đoàn viên, người lao động tham dự.


4370.jpg

Ban Giám Đốc công ty phát biểu khai mạc Hội thao

4370-5.jpg

4370-10.jpg

Các hình ảnh Hội thao

 

Hội thao công nhân lao động là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành công đoàn phối hợp Ban Giám đốc công ty duy trì tổ chức hằng năm, nhằm tạo thêm sân chơi tinh thần lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo động lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên, người lao động. Đồng thời, cũng là dịp để đoàn viên, người lao động trao đổi chia sẻ kinh nghiệm; phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.

 

Chương trình hội thao xuân 2020 với nhiều môn chơi trí tuệ và dân gian cùng giải bóng đá mini đã thu hút đông đảo người lao động hào hứng tham gia. Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, cho mỗi môn chơi với tổng giải thưởng là 52,6 triệu đồng.

 

Chiều cùng ngày tại Hội trường Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF). Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020.

 

Ban Giám Công tyPhân Bón Việt Nhật (JVF) báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2019 vẫn còn gặp khó khăn do những nguyên nhân khách quan. Tuy nhiên, Công ty vẫn đảm bảo các chế độ chính sách liên quan đến người lao lao động, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước về An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, doanh nghiệp “Xanh – Sạch – Đẹp”, đạt chuẩn văn hóa. Ban Giám đốc quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Chấp hành Công đoàn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện cho người lao động, luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống, vật chất và tinh thần đoàn viên, công nhân lao động. Để khắc phục những tồn tại, hạn chế tiếp tục phát huy kết quả đạt được của năm 2019. Ban Giám đốc công ty đã triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020. Đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm của từng cá nhân gắn với lợi thế là một công ty Nhật Bản, chúng ta luôn có thể ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và kiến thức khoa học nông nghiệp của Nhật Bản không những trong hoạt động sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm mà còn cả trong phân tích thành phần dinh dưỡng của đất và phát triển sản phẩm phân bón phù hợp cho từng cây trồng của từng khu vực nhằm hoàn thành đạt và vượt mục tiêu kinh doanh năm 2020.


4370-15.jpg

Quang cảnh Hội nghị người lao động

 

Về phía Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả  hoạt động trong năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2020. Ban Chấp hành quan tâm chăm lo đời sống người lao động và tham gia xây dựng, sửa đổi nội quy, quy chế, chính sách liên quan đến NLĐ, phối hợp BGĐ sửa đổi TULĐTT và thực hiện tốt các thỏa thuận được ghi trong nội dung TULĐTT lần 4. Thống kê những kết quả thực hiện các kiến nghị từ hội nghị lần trước và tổng hợp những ý kiến của người lao động muốn trình bày với BGĐ trong hội nghị này. Bên cạnh đó BCH CĐCS đã có lời cảm ơn tinh thần tương thân tương ái trong anh chị em đồng nghiệp và sự sẻ chia của các lãnh đạo giúp đỡ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo…

 

Đây cũng là dịp người lao động được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn với những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm, đồng thời Công ty có những chính sách khen thưởng người lao động đóng góp ý kiến về những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động với mục tiêu của JVF trong thời gian tới là không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm mới để góp phần nâng cao hiệu suất trồng trọt, chất lượng nông sản Việt Nam, tăng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí sản xuất cho nông dân Việt Nam cũng như góp phần bảo vệ môi trường vì một nền nông nghiệp an toàn và hiệu quả.

 

Tại Hội nghị cũng đã 6 lượt đại biểu phát biểu và có 8 ý kiến của người lao động đã được Ban Giám đốc công ty đã tiếp thu, ghi nhận và trả lời. Qua đó bản thân mỗi người lao độngcùng công ty chia sẻđể từ đóthoải mái tinh thần, tích cực lao động sản xuất, tạo ra những sản phẩm có giá trị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần vào phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp.

 

Phát biểu tại Hội nghị người lao động đồng chí Đào Thị Kim Loan –PCT. LĐLĐ huyện đề nghị Ban chấp hành CĐCS phối hợp với Ban Giám đốc trong thời gian tới tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, động viên bằng nhiều hình thức, phương pháp phù hợp ở công ty, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập để nâng cao trình độ, nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật và ý thức chấp hành pháp luật lao động, nội quy công ty; giám sát việc thực hiện thông báo trả lương, thưởng, phép năm cho người lao động và phương án điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng của doanh nghiệp theo Nghị định 90/2019/NĐ-CP 15/11/2019 của Chính phủ. Tham gia cùng Ban Giám đốc công ty bảo đảm việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, đời sống, phúc lợi của người lao động góp phần ổn định tình hình quan hệ lao động trong dịp Tết Canh Tý 2020.Thường xuyên quan tâm, chia sẻ động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo để tổ chức công đoàn thực sự là chổ dựa tinh thần của đoàn viên và người lao động.

 

Nhân dịp này Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện khen thưởng 10 cá nhân đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019.


4370-20.jpg

Đ/c Đào Thị Kim Loan PCT- LĐLĐ huyện trao giấy khen cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

 

Sau hội nghị Ban Giám đốc tổ chức buổi tiệc tất niên mừng xuân mới Xuân Canh Tý năm 2020 với nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi báo hiệu một mùa xuân mới đầy khởi sắc.


4370-25.jpg

K.Loan – LĐLĐ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​