Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Xã Tam An họp giao ban cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã và ấp công tác phòng dịch Covid 19 tháng 2/2020

Chiều ngày 24/2/2020, UBND xã Tam An tổ chức họp giao ban cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã và ấp tháng 2/2020, báo cáo tình hình công tác, nhiệm vụ được phân công, công tác ứng phó với dịch bệnh Covid 19. Chủ trì cuộc họp là đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND, trạm y tế, các công chức chuyên môn cùng cán bộ không chuyên trách xã và 6 ấp trên địa bàn.


4450.jpg

Đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã triển khai nội dung cuộc họp

 

Lần lượt các công chức chuyên môn báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng, nêu rõ những thuận lợi và khó khăn. Nội dung cuộc họp xoay quanh 4 nội dung sau:

 

Về công tác thu thuế: Để đảm bảo việc thu thuế đạt hiệu quả ngay những ngày đầu triển khai, Đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt chỉ đạo thống nhất cách thu, tổng hợp, cũng như những sai sót trong quá trình thực hiện để rà soát và đối chiếu đối tượng đảm bảo thu đúng đạt kết quả, chú trọng công tác tuyên truyền, giải đáp chính sách về thuế; tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ dân nắm bắt kịp thời, đầy đủ các chính sách, pháp luật về thuế. Tăng cường công tác hỗ trợ cho người nộp thuế thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ huyện giao năm 2020.

 

Về công tác địa chính, môi trường: Trong tháng 2/2020, Công chức Địa chính xây dựng đã kiểm tra xây dựng 02 trường hợp không có giấy phép xây dựng, trong đó 01 trường hợp chuyển Phòng Quản lý đô thị xử lý, 01 trường hợp xã xử lý. Đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt chỉ đạo Công chức Địa chính xây dựng tiếp tục kiểm tra giám sát các công trình xây dựng trên địa bàn, kịp thời nhắc nhở các hộ gia đình thực hiện đúng tinh thần của Luật xây dựng năm 2014, đồng thời thường xuyên theo dõi và nhắc nhở người dân không lấn chiếm lề đường, tụ tập buôn bán gây tai nạn giao thông.

 

Về thực hiện chuẩn nông thôn mới nâng cao: Đến nay đã xây dựng hoàn thành hồ sơ tái thẩm định NTM từ năm 2014 - 2019, đã đạt được 19/19 tiêu chí theo Quyết định số 4466/QĐ-UBND. Trong đó có 5 tiêu chí đạt nâng cao theo quyết định 1753/ QĐ-UBND ngày 23/05/2018.

 

Về công tác ứng phó với dịch bệnh Covid 19: kiểm tra, rà soát tình hình phòng chống dịch bệnh của các nhóm trẻ; Trạm y tế xã phối hợp phun xịt thuốc sát khuẩn cho 3 trường công lập trên địa bàn. Cấp thuốc sát khuẩn Cloramin cho các nhóm trẻ tư thục để vệ sinh trường lớp. Hoàn thành việc giám sát và do nhiệt độ hàng ngày cho 3 người Hàn Quốc trong 14 ngày. Đồng chí Lê Thị Thanh Nguyệt chỉ đạo Đài truyền thanh xã, Trạm y tế xã, Công chức Văn hóa xã hội, các ấp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mỗi người dân cần chủ động nắm rõ thông tin từ các cơ quan báo chí chính thống, không bình luận, chia sẻ và tiếp nhận những thông tin sai lệch trên mạng xã hội để tránh hoang mang, đồng thời tự bảo vệ chính bản thân và gia đình mình.

 

Trần Hồng Phước – CCVH xã Tam An

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​