Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Sôi nổi Tháng thanh niên năm 2020

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai Nguyễn Cao Cường lưu ý các huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc không tổ chức lễ phát động tập trung đông người. Thay vào đó, để tổ chức có hiệu quả các hoạt động trong Tháng thanh niên, các cấp bộ Đoàn cần chọn những nội dung phù hợp, đảm bảo đúng với chủ đề để thực hiện.


4518.jpg

Đ/c Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai phát biểu tại Hội nghị  triển khai kế hoạch Tháng thanh niên năm 2020

 

Theo đó Huyện đoàn Long Thành đã khởi động Tháng thanh niên năm 2020 với chủ đề “Thanh niên Long Thành tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, với các nội dung:


4518-5.jpg

Huyện Đoàn long Thành khởi động Tháng thanh niên

 

Tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Long Thành. Tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên. Tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo vì cộng đồng của thanh niên; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp;đồng thời, tổ chức các hoạt động xây dựng Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, tham gia giám sát và phản biện xã hội; tổ chức các hoạt động đồng hành với thanh niên trong hội nhập quốc tế.

 

Tổ chức đồng loạt Ngày chủ nhật xanh lần thứ I vào ngày 1-3, tập trung tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; tổ chức các hoạt động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, hạn chế rác thải nhựa, tiếp tục thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, nhất là các công trình trồng và chăm sóc cây xanh...

 

Tạo đợt thi đua sôi nổi của thanh niên toàn huyện bằng những hành động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng Đại hội XII của Đảng bộ huyện, Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020). Tăng cường sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành các ngành và toàn xã hội đối với thanh niên; bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.


Với tinh thần đoàn kết - xung kích - sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám dấn thân vào việc mới, việc khó, Huyện Đoàn Long Thành đã kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên hãy phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ, tình nguyện trên tất cả lĩnh vực của đời sống, xã hội; một lòng đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn thực hiện phong trào sáng tạo, phong trào tình nguyện gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Hãy để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa nhất của tuổi trẻ.

 

Tuấn Anh - Ban Dân vận HU 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​