Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
​Hội nghị Cán bộ viên chức Ban quản lý Rừng phòng hộ Long Thành năm 2020

Sáng ngày 28/02/2020 tại Hội trường Ban quản lý (BQL) Rừng phòng hộ Long Thành. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc BQL Rừng phòng hộ tổ chức tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2020. Tham dự có đồng chí Đào Thị Kim Loan - PCT. LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc BQL Rừng phòng hộ, cùng toàn thể cán bộ, viên chức tham dự.


4521.png

Quang cảnh Hội nghị

 

Ban Giám đốc BQL Rừng báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2019. Nhìn chung, Đảng uỷ, Ban giám đốc BQL Rừng phòng hộ đã lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ của kế hoạch năm 2019. Các công việc trọng tâm như phòng chống cháy rừng, bảo vệ rừng đều thực hiện đúng phương án được Sở phê duyệt; Tỷ lệ che phủ rừng là 61, 42 % đạt chỉ tiêu NQ số 78-NQ/HU của BCH Đảng bộ huyện (Khóa XI) đề ra. Xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án kế hoạch chương trình mục tiêu về bảo vệ rừng, trồng rừng, chăm sóc rừng trồng, phòng chống cháy rừng, tỉa thưa nuôi dưỡng rừng, nghiên cứu ứng dụng giống cây lâm nghiệp mới; Việc quản lý bảo vệ và sử dụng diện tích rừng ngập mặn theo quy hoạch rừng phòng hộ, bảo đảm mục tiêu là rừng phòng hộ ven biển kết hợp với phát triển du lịch sinh thái; Tổ chức thực hiện tốt các chương trình khuyến lâm, khuyến nông và các dịch vụ hỗ trợ cho hộ dân cư nhận khoán trên địa bàn do Ban quản lý. Đồng thời Ban Giám đốc kêu gọi tập thể cán bộ, viên chức đoàn kết, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm 2020gồm các mục tiêu chủ yếu như:Hoàn thành việc trồng rừng thay thế với diện tích là 5,0 ha; Đôn đốc các hộ nhận khoán khu vực xã Bàu cạn thực hiện việc trồng rừng với khối lượng là 10ha; Hoàn thành việc chuyển đổi lập lại HĐ khoán theo nghị định 168/2016/NĐ-CP của Chính phủ. Thực hiện việc bàn giao đất cho UBND các xã theo quyết định số 1847/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Phối hợp với UBND các xã và các ngành chức năng giải quyết kịp thời các đơn khiếu nại, kiến nghị của các hộ dân; Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyên truyền pháp luật; Rà soát, bố trí lực lượng viên chức theo đúng vị trí việc làm và trình độ chuyên môn theo đề án được sở NN&PTNT phê duyệt. Tiếp tục phối hợp với UBND các xã có rừng thường xuyên tuyên truyền về Luật lâm nghiệp, Luật phòng cháy chữa cháy và các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực lâm nghiệp; Cán bộ viên chức BQL Rừng phòng hộ phấn đấu đạt 85 đến 90% là gia đình văn hóa.


4521-5.png

Đ/c Đinh Văn Hòa – Chủ tịch CĐCS BQL Rừng phòng hộ báo cáo tại Hội nghị

 

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả  hoạt động trong năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2020. Ban Chấp hành công đoàn luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động và tham gia xây dựng, sửa đổi nội quy, quy chế, chính sách liên quan đến đoàn viên, người lao động. Phối hợp với chuyên môn chỉ đạo thực hiện tốt quy chế công tác dân vận trong hệ thống chính trị Ban quản Lý rừng. Duy trì phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức hằng năm, thực hiện dân chủ trong công tác tổ chức cán bộ như: tuyển dụng, bổ nhiệm, quy hoạch, sắp xếp cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng…theo quy định tại Nghị định số 04-NĐ/CP của Chính phủ về thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, trong kiểm tra công tác An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Lãnh đạo phát động trong đoàn viên công đoàn thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị  về Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cụ thể phối hợp với chuyên môn tổ chức tọa đàm về Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; Xây dựng và tổ chức cho cán bộ viên chức và đoàn viên công đoàn thực hiện mô hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Cán bộ viên chức và đoàn viên công đoàn tiết kiệm xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa”.Tất cả đoàn viên công đoàn giữ vai trò chủ chốt của Ban đều thực hiện đăng ký nêu gương theo Quy định số 101-QĐ/TW ngày 07/6/2012; Quyết định 272 của Tỉnh ủy và Quyết định 268 của Huyện ủy. Công đoàn cùng với chuyên môn  chăm lo đời sống CBVC.Tổ chức thăm hỏi, chúc tết tặng quà gia đình chính sách và các cán bộ lão thành đã về hưu. Bên cạnh đó BCH CĐCS đã có lời cảm ơn tinh thần tương thân tương ái trong anh chị em đồng nghiệp và sự sẻ chia của các lãnh đạo giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo…

 

Đây cũng là dịp cán bộ, viên chức, người lao động được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn với những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm, đóng góp ý kiến nhằm góp phần hoàn thiện các quy định, các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước.

 

Trước khi tổ chức Hội nghị, Ban Chấp hành công đoàn cũng đã ghi nhận được 20 ý kiến, tại Hội nghị cũng đã 4 lượt đại biểu phát biểu 10 ý kiến, kiến nghị của cán bộ, viênchức. Các ý kiến liên quan đến các chế độ phúc lợi, cơ sở vật chất làm việc được Ban Giám đốc BQL rừng phòng hộtiếp thu, ghi nhận và trả lời. Qua đó bản thân cán bộ, viên chức, người lao động cùng đơn vị chia sẻ những khó khăn chung để từ đó thoải mái tinh thần, tích cực lao động.


4521-10.png

Đồng chí Đào Thị Kim Loan PCT- LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị Cán bộ viên chức đồng chí Đào Thị Kim Loan –PCT. LĐLĐ huyện đề nghị Ban Chấp hành CĐCS phối hợp với Ban Giám đốc BQL rừng phòng hộtrong thời gian tới tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, động viên bằng nhiều hình thức, phương pháp phù hợp ở đơn vị, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ. Tham gia cùng Ban Giám đốc BQL rừng phòng hộbảo đảm việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, đời sống, phúc lợi của cán bộ, viên chức. Thường xuyên quan tâm, chia sẻ động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo để tổ chức công đoàn thực sự là chổ dựa tinh thần của đoàn viên và người lao động.


4521-15.jpg
Ban Giám đốc trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Nhân dịp này Ban Giám đốc BQL rừng phòng hộkhen thưởng 5 tập thể, 49 cá nhân cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019.

 

K.Loan- LĐLĐ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​