Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Hội Phụ nữ với công tác phòng chống dịch Covid-19

Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Hội Phụ nữ  huyện có nhiều văn bản chỉ đạo Hội cơ sở thực hiện công tác tuyên truyền chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19;  theo dõi sức khỏe đối với người dân đến từ khu vực cách ly, những người trở về từ vùng có dịch thông qua các kênh của Hội như: zalo, facebook…

 

Để người dân nói chung, chị em phụ nữ nói riêng hiểu rõ hơn về dịch bệnh, về cách phòng chống, Hội đã phát trên 3.000 tờ rơi tuyên truyền đến các hộ gia đình, 450 tờ dán tại trụ sở làm việc, những nơi tập trung đông người. Đồng thời tuyên truyền vận động hội viên tham gia gửi tin nhắn ủng hộ chương trình phòng chống dịch dịch covid -19.


4626.1.jpg
Hội Phụ nữ phát tờ rơi phòng chống dịch Covid-19 cho người dân


Hội cũng đã phối hợp với các cơ quan, các ngành liên quan rà soát, vận động thực hiện cách ly đối với trường hợp người nước ngoài đang lưu trú trên địa bàn (nhà trọ, khách sạn, ký túc xá, công ty, gia đình,…) để thực hiện các biện pháp giám sát y tế hoặc áp dụng tự theo dõi sức khỏe tại nhà. Theo dõi kịp thời các trường hợp có dấu hiệu ho, sốt, khó thở hướng dẫn đến cơ sở y tế để thực hiện cách ly, điều trị.

 

Hội tiếp tục nắm bắt tình hình và tuyên truyền các nội dung phòng chống dịch bệnh covid 19 thông qua các kênh của Hội, qua đài truyền thanh, qua loa lưu động…Qua đó nhìn chung Hội viên nắm bắt được thông tin tuyên truyền và vận động gia đình, người thân chấp hành theo các nội dung của nhà nước và địa phương trong công tác phòng chống dịch. Không tham gia tụ tập nơi đông người, tiểu thương bán hàng bình ổn giá, các cơ sở kinh doanh chấp hành chống dịch theo quy định, đeo khẩu trang nơi công cộng…. Tính đến nay Hội đã tặng 150 chai nước rửa tay, phát trên 10.000 khẩu trang miễn phí cho người dân, ngoài ra Hội vận động hội viên tham gia gửi tin nhắn ủng hộ chương trình phòng chống dịch dịch covid -19. Kết quả Hội đã vận động được trên 2.000 tin nhắn.

4626.2.jpg
Hội tặng khẩu trang miễn phí


Nhằm hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, những người buôn bán nhỏ, người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện phải tạm nghỉ do tình hình dịch bệnh Covid-19, trong thời gian cách ly toàn xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ, Hội Phụ nữ từ huyện đến cơ sở đã tổ chức trao tặng  trên 1.500 phần quà cho các đối tượng trên thuộc các xã, thị trấn, gồm tiền mặt, gạo, mì gói, các suất cơm từ thiện, nước rửa tay với tổng số tiền đến thời điểm này trên 300 triệu đồng.


4626.3.jpg
Hội tặng quà cho các hộ khó khăn, người bán vé số


Mong tất cả người dân nói chung, cán bộ hội viên phụ nữ nói riêng đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước vượt qua giai đoạn khó khăn này - quyết tâm phòng chống đại dịch thành công, đem lại cuộc sống bình yên cho toàn xã hội.


MTH – Hội Phụ nữ huyện

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​