Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Người nữ cán bộ hưu trí luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Lộc An – huyện Long Thành

Đến xã Lộc An – huyện Long Thành nhắc đến chị Nguyễn Thị Thanh Hương mọi người đều không xa lạ, vì chị là một cán bộ hưu trí trách nhiệm, nhiệt tình và đặc biệt là luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội tại địa phương từ nhiều năm qua. Được biết chị Thanh Hương vốn là cán bộ Gia đình trẻ em kiêm cán bộ Giảm nghèo, đồng thời là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lộc An - huyện Long Thành nhiệm kỳ 2014-2019. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng được cấp ủy địa phương tín nhiệm tiếp tục giới thiệu tham gia công tác tại địa bàn ấp với chức danh Phó Bí thư Chi bộ ấp Hàng Gòn - xã Lộc An. Đáp lại sự tín nhiệm của địa phương và nhân dân trên địa bàn ấp, chị luôn nỗ lực rèn luyện những phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên và phát huy tốt vai trò của người cán bộ tận tâm, trách nhiệm.


4851.jpg 

chị Nguyễn Thị Thanh Hương trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Lộc An


Do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc nhiều với nhân dân, nhất là các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nên chị luôn hiểu và đồng cảm với người dân, chị hiểu rằng phải thật hiểu dân, gần dân, hơn nữa là một cán bộ đảng viên cần có thái độ nhã nhặn, gần gũi người dân thì mới giải thích cho người dân hiểu và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định của địa phương. Qua đó, người dân trên địa bàn luôn đồng tình, ủng hộ chấp hành tốt các quy định của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đồng thời tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động.


4851-5.jpg
chị Nguyễn Thị Thanh Hương tích cực chung tay phòng chống dịch Covid-19


Ngoài đức tính tận tâm, trách nhiệm trong công việc, đối với cuộc sống đời thường chị cũng là người có tấm lòng nhân ái, luôn biết quan tâm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là chăm lo cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã. Từ năm 2018 đến nay, chị thường xuyên hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học mỗi năm trên 30 suất, tổng trị giá 09 triệu đồng/năm; tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết mỗi năm 20 suất, tổng trị giá 05 triệu đồng/năm. Bên cạnh đó, chị đã trợ cấp thường xuyên cho 03 hộ nghèo mỗi tháng 10kg gạo/hộ. Riêng trong năm học 2019-2020 chị đã tài trợ học phí cho em Dương Hoàng Nghĩa hiện đang học tại Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Long Thành - Nhơn Trạch với tổng số tiền tài trợ 04 triệu đồng/năm Ngoài ra, khi biết những hoàn cảnh nào khó khăn cần hỗ trợ đột xuất, chị luôn sẵn sàng giúp đỡ. Trong cơn đại dịch Covid-19 vừa qua, thấu hiểu những khó khăn của người thuê trọ do thực hiện giản cách xã hội, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lộc An chị đã giảm 500.000đ/tháng/phòng cho người thuê hầu hết là những công nhân, những người lao động tự do. Gia đình chị có tổng cộng 72 phòng trọ cho thuê, tổng số tiền chị giảm để hỗ trợ cho người lao động là 36 triệu đồng. Ngoài việc giảm tiền thuê trọ, chị thường xuyên nhắc nhỡ mọi người không tập trung đông người, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.


4851-5-5.jpg
chị Nguyễn Thị Thanh Hương đóng góp ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc An


Với tinh thần trách nhiệm trong công việc và tấm lòng nhân ái, chị Nguyễn Thị Thanh Hương đã được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành, những đóng góp của chị đã góp phần đáng kể vào công tác an sinh xã hội của địa phương.


Kiều Lan – MTTQ Long Thành

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​