Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
​Nét đẹp ở nữ bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp

Về ấp 5 xã Long Phước hỏi người già, trẻ em ai cũng biết bà Phùng Thị Thu Hà hiện là Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng  ấp 5 là một trong những gương mặt tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong phong trào làm theo lời Bác, lãnh đạo chi bộ trong sạch vững mạnh, giữ vững ấp văn hóa.


4890.png
Bà phùng Thị Thu Hà BT. Chi bộ kiêm trưởng ấp 5 về tham dự đại hội đại biểu Đảng bộ xã Long Phước lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025


Bà: Phùng Thị Thu Hà sinh năm 1972  Bí thư Chi bộ kiêm trưởng ấp 5 hiện có 31 Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ, bà rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của địa phương. Với cương vị là Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ấp, một đại biểu HĐND xã Bà Phùng Thị Thu Hà luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, sáng tạo trong công tác. Trong công việc bà luôn gương mẫu đi đầu thực hiện mọi nhiệm vụ, khắc phục khó khăn, đoàn kết, hòa nhã. Thường xuyên lắng nghe ý kiến nguyện vọng của Đảng viên, quần chúng nhân dân để phản ánh với cấp trên, giải quyết kịp thời những mâu thuẫn, khó khăn vướng mắc. Do vậy, bà luôn được người dân tin tưởng. Đặc biệt, trong mỗi kỳ sinh hoạt Chi bộ, bà luôn khích lệ Đảng viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến, qua đó đã phát huy được tính dân chủ, nhiều ý kiến hay đã được đóng góp. Mọi công việc của ấp đều được đưa ra họp bàn, lấy ý kiến công khai. Năm 2020 ấp 5 quyết tâm thực hiện xây dựng  NTM kiểu mẫu khu dân cư và giữ vững 22 năm liền là ấp văn hóa của xã Long Phước.


4890-5.png 

Nhà văn hóa ấp 5

 

Ấp 5 có 750 hộ 3540 khẩu đa số là người theo đạo thiên chúa, theo bà công tác vận động quần chúng ở cơ sở muốn đạt hiệu quả cao phải luôn gần gũi, tôn trọng, lắng nghe ý kiến chính đáng của nhân dân, đúng như Bác Hồ đã căn dặn: “lấy dân làm gốc”. “ Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong” Tuy nhiên nếu làm một mình thì hiệu quả không cao, nên Chi bộ thường xuyên kết hợp với Ban công tác Mặt trận ấp, Ban nhân dân ấp vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Trong các buổi sinh hoạt Chi bộ cũng như sinh hoạt ở ấp, tổ nhân dân, bà cùng Chi ủy khéo lồng ghép đưa vào thực hiện các phong trào “ Toàn thể cán bộ Đảng viên nhân dân ấp 5 đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


4890-10.png
Bà Phùng Thị Thu Hà đến động viên Câu lạc bộ dưỡng sinh ấp 5

 

Để cán bộ, đảng viên, nhân dân trong ấp nắm rõ và thực hiện, phấn đấu xây dựng khu dân cư văn hóa văn minh, bảo đảm an ninh trật tự. Để thực hiện được những nhiệm vụ đó bà tâm niệm: “Trước hết bản thân phải gương mẫu, miệng nói tay làm, quy tụ sự đoàn kết trong Chi bộ, sự đồng thuận trong nhân dân. Từ đây, các vấn đề nảy sinh đều được bàn bạc dân chủ, giải quyết thấu tình, đạt lý. Bà Phùng Thị Thu Hà luôn quan tâm xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, luôn chú trọng sinh hoạt của Chi bộ và chất lượng đội ngũ Đảng viên, xem đây là yếu tố quan trọng quyết định năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Ngoài ra, bà còn quan tâm, tạo điều kiện, động viên quần chúng hăng hái tham gia sinh hoạt trong các tổ chức chính trị - xã hội, thi đua phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động từ thiện, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn ấp. trong ấp xây dựng được Câu lạc bộ dưỡng sinh, Đội văn nghệ, tổ tự quản. Nhờ vậy, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn giữ vững.


4890-15.png 

Đội văn nghệ ấp 5 tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Long Thành

 

Trong gia đình, bà luôn là người vợ, người mẹ gương mẫu để các con noi theo, thường xuyên giáo dục con cháu giữ gìn truyền thống gia đình, sống giản dị, đoàn kết, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các con của bà đều là những công dân gương mẫu. là học sinh giỏi nhiều năm liền.Với những đóng góp đó, bà Phùng Thị Thu Hà vinh dự được huyện, Đảng ủy, UBND xã Long Phước tặng nhiều  giấy khen. Chi bộ ấp nhiều năm liên tục được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh, giữ vững ấp văn hoá.

 

Tuấn Trúc - VHTT xã Long Phước

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​