Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2024
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
​Quê hương Long Phước đoán Xuân Tân Sửu năm 2021 bình yên, đoàn kết, nghĩa tình, an toàn, tiết kiệm

Mùa xuân lại về với Đất nước trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thành công tốt đẹp mang lại niềm tin và kỳ vọng của nhân dân cả nước.


5846.png

5846-5.png 

Trang trí tại UBND xã, đoàn chấm điểm của huyện

 

Cũng như bao địa phương khác trên mọi miền Đất nước, ngay từ những ngày đầu công tác chuẩn bị đón tết nguyên đán, được lãnh đạo địa phương xã Long Phước chỉ đạo cho các ban, ngành, đoàn thể từ xã đến ấp thực hiện một số vấn đề cấp bách theo hướng dẫn chỉ đạo của tỉnh, huyện nhằm đảm bảo đón xuân Tân Sửu bình yên, đoàn kết, nghĩa tình, an toàn, tiết kiệm với chủ đề chính “ Mừng Đảng quang vinh, mừng Đất nước đổi mới, mừng xuân Tân Sửu”.

 

Trước tết công tác triển khai chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết như bao gia đình khác, đây là một chủ trương nhất quán của lãnh đạo địa phương, trước tết công tác cấp phát tiền tết cho đối tượng chính sách đúng thời gian quy định ngoài tiền tết của Trung ương, tỉnh. UBND xã còn vận động các nhà mạnh thường quân trên địa bàn tặng cho mỗi đối tượng chính sách 300.000đ tổng số tiền trên 75 triệu đồng,  MTTQ và các đoàn thể vận động trên 1000 phần quà tặng cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trị giá trên 300 triệu đồng, lãnh đạo địa phương tổ chức các đoàn thăm chúc tết các lão thành cách mạng, gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, các cơ sở tôn giáo, các đơn vị đóng quân trên địa bàn, ngoài ra Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức các đoàn đến thăm chúc tết, tặng quà cho 18 thanh niên trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021, các gia đình và thanh niên trúng tuyển vui mừng đón đoàn và quyết tâm động viên con cháu chấp hành tốt luật nghĩa vụ quân sự.

 

Trong tết tại cơ quan lãnh đạo địa phương phân công cán bộ trực tại cơ quan trong những ngày tết, riêng hai lực lương bố trí lược lượng trực 24/24 tuần tra canh gát đảm bảo ANTT cho nhân dân đón xuân, qua báo các trong những ngày tết  ANCT-TTAT-XH được đảm bảo, với sự tích cực phòng chống tội phạm và đốt pháo trong đêm giao thừa, Công an xã phối hợp với các lực lựơng phát hiện và bắt quả tang 5 vụ đốt pháo hoa có tiến nổ cũng cố hồ sơ xữ lý nghiêm theo Pháp luật, tai nạn giao thông  có 5 vụ va quẹt tự hòa giải, trộm cắp không xảy ra đây là một thành công lớn của Công an xã trong công tác phối hợp từ xã đến khu dân cư, lắng nghe ý kiến chính đáng của nhân dân, từ đó được nhân dân tin tưởng cùng phối hợp trong công tác phòng chống tội phạm, bảo đảm ANTT trong dịp tết.


5846-5-5.png 

Đ/c Dương Minh Dũng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Huyện ủy Long Thành thăm chúc tết

5846-10.png 

Họp mặt đầu năm cán bộ công chức xã Long Phước

 

Sau kỳ nghĩ tết đúng 7 giờ 30 phúc ngày 17/02/2021( Mùng sáu tết) trên 80 cán bộ công chức từ xã đến ấp đã có mặt tại hội trường UBND xã họp mặt đầu năm và bắt tay vào làm việc ngay, tại buổi họp mặt Đ/c Nguyễn Tường Vi BT. Đảng ủy thay mặt cho lãnh đạo địa phương ân cần thăm hỏi, chúc ngày tết ngày đầu năm, nghe báo cáo của các ban, ngành, đoàn thể về tình hình trong những ngày nghĩ tết qua đó Đ/c Nguyễn Tường Vi đánh giá cao về tinh thần, trách nhiệm của cán bộ từ xã đến ấp, đặt biệt là ba lực lượng Công an - Xã đội và trạm Y tế xã đã làm tốt công tác bảo đảm ANTT, làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19  cho nhân dân vui xuân, với kết quả đã đạt được trong những ngày nghĩ tết Đ/c Bí thư và Đ/c Chủ tịch UBND xã quán triệt một số nội dung trọng tâm sau tết như: làm tốt công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình người đi từ vùng có dịch về, điều tra y tế, đi từng ngõ, gõ từng nhà đảm bảo phòng chống dịch. Tập trung công tác tuyển quân năm 2021 đảm bảo chỉ tiêu giao, tiếp tục tổ chức thăm hỏi động viên thanh niên trúng tuyển. Sau tết một số tệ nạn xã hội gia tăng Công an xã phối hợp với lực lượng xã đội tuần tra ngày, đêm triệt phá các tụ điểm đánh bài, đá gà, trộm cắp tệ nạn xã hội. Chuẩn bị tốt công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 Với khí thế đoàn kết, chung sức, đồng lòng sự vào cuộc cả hệ thống chính trị chắc chắn rằng xã Long Phước sẽ gặt hái nhiều thành công năm 2021 “ Năm mới thắng lợi mới”.

 

Tuấn Trúc - VHTT xã Long Phước

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​