Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Huyện Long Thành đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử

Trong các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, công tác tuyên truyền, cổ động luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc kêu gọi các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng. Do đó, Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành đang triển khai nhiều hình thức tuyên truyền phong phú đa dạng, để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vào ngày 23/05 trên địa bàn huyện thành công tốt đẹp

 

Theo đó, từ đầu tháng 3 đến nay, Trung tâm VH-TT-TT huyện đã chỉ đạo Tổ Truyền thanh thực hiện các chuyên đề, tin, bài tuyên truyền mỗi ngày qua hệ thống loa truyền thanh không dây đến khắp các khu vực dân cư sinh sống ở 14 xã, thị trấn để giúp cho các tầng lớp nhân dân nắm bắt rõ các quy định của Luật Bầu cử; mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử sắp tới; quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri khi đi bỏ phiếu bầu ... Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật Truyền thanh cũng phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức kiểm tra, sửa chữa, thay thế mới toàn bộ 250 bộ thu truyền thanh không dây gồm 500 loa phát để đảm bảo công tác tuyên truyền bầu cử không bị gián đoạn, nhất là những khu vực dân cư sinh sống thưa thớt, hẻo lánh. Ông Lê Huy Hoàng-Nhân viên kỹ thuật Truyền thanh thuộc Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành cho biết: Khi kiểm tra, rà soát chúng tôi đã chỉnh sửa cho loa ngay ngắn lại và hướng về khu vực dân cư sinh sống. Đồng thời kiểm tra nguồn điện bộ thu, ăng ten và hiệu chỉnh lại âm thanh phát ra sao cho nghe rõ ràng, mạch lạc. Mặc dù hiện nay thời tiết đang nắng nóng rất gay gắt nhưng anh em kỹ thuật vẫn quyết tâm kiểm tra, sửa chửa, hiệu chỉnh cho tất cả các cụm loa trên địa bàn huyện hoạt động tốt, nhằm đảm bảo những thông tin về bầu cử luôn tuyên truyền đến được với mọi người dân.


5991.jpg 

Nhân viên kỹ thuật Truyền thanh đang kiểm tra, sửa chữa bộ thu truyền thanh không dây


Trung tâm VH TT-TT huyện còn cung cấp 14 bộ đĩa CD tuyên truyền bầu cử cho UB 14 xã, thị trấn để các địa phương tăng cường thêm thời lượng phát thanh tuyên truyền; thực hiện lắp đặt các pano khổ lớn, treo băng rôn tuyên truyền cổ động bầu cử tại trung tâm hành chính huyện, các giao lộ có đông người qua lại; tuyên truyền trên màn hình LED tại 2 cửa ngỏ ra vào thị trấn Long Thành; bố trí 2 xe thông tin có trang bị loa phát cùng các hình ảnh, khẩu hiệu sinh động luân phiên đi đến khắp các trục đường giao thông trên toàn địa bàn huyện để tuyên truyền những nội dung hỏi, đáp liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp cho mọi người dân nắm bắt, lồng ghép trong những câu hỏi, đáp là các bài hát tuyên truyền bầu cử sôi động. Công tác tuyên truyền bầu cử cũng được thể hiện trên Trang thông tin điện tử của huyện với nhiều tin, bài cập nhật.


5991-5.jpg 

Xe thông tin lưu động tuyên truyền bầu cử trên khắp các trục đường giao thông


Ông Lưu Ngọc Sơn-Người dân xã Bình An cho biết: Qua nghe tuyên truyền trên loa truyền thanh và xe thông tin lưu động, gia đình tôi và mọi người dân trong xã đều được biết là ngày 23/05 tới đây, cử tri cả nước sẽ đi bầu cử để lựa chọn được những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, có đủ đức, đủ tài, phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực để góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển về mọi mặt kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng. Trên tinh thần đó, gia đình tôi và bà con nhân dân trong xã đang rất háo hức chờ đến ngày đi bầu cử. Ông Nguyễn Duy Phương-Quyền Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành cho biết thêm: Từ nay đến ngày bầu cử, đối với Trung tâm VH-TT-TT huyện sẽ tăng cường thêm thời lượng tuyên truyền trên 2 xe tuyên truyền lưu động, trên truyền thanh huyện và truyền thanh các xã, thị trấn. Thứ hai là tổ chức các tuyên truyền cổ động bằng nhiều hình thức như: Pano, băng rôn, khẩu hiệu; xây dựng kịch bản, chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động biểu diễn tại 14 xá, thị trấn; tổ chức trưng bày sách báo, tạp chí chào mừng bầu cử để bà con cử tri nắm bắt, hiểu được về quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri khi tham gia bầu cử sắp tới.


5991-5-5.jpg 

Pano tuyền truyền bầu cử ở "Mũi tàu Bắc" cửa ngõ vào thị trấn Long Thành

5991-10.jpg 

Băng rôn tuyền truyền bầu cử ở Trung tâm Hành chính huyện


Có thể nói, việc các cấp chính quyền huyện Long Thành triển khai nhiều hình thức tuyên truyền phong phú đa dạng, đã góp phần tác động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hướng về ngày hội bầu cử với một khí thế sôi nổi rộn ràng nhất. Trên cơ sở đó mỗi cử tri sẽ tích cực tham gia hưởng ứng lựa chọn được những người xứng đáng bầu vào các cơ quan quyền lực của Trung ương và địa phương.


Chí Tài - Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​