Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​05 ứng cử viên đại biểu HĐND Thị trấn Long Thành tiếp xúc cử tri khu Phước Long

Để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước khi vào hội nghị, các ứng cử viên, các đại biểu tham dự hội nghị đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và ngồi giãn cách đảm bảo phòng dịch Covid -19.


6171.jpg 

Quang cảnh tại hội nghị

 

Đơn vị bầu cử số 8 đại biểu HĐND Thị trấn Long Thành nhiệm kỳ 2021 - 2026 được bầu theo luật định có 5 ứng cử viên gồm: đ/c Ngô Hồng Hà – CT.UBND Thị trấn; đ/c Phan Quốc Dũng – Phó ban tuyên giáo Thị trấn; đ/c Nguyễn Văn Miền – Phó BVDP khu Cầu Xéo; đ/c Lê Văn Ngọc – Bí thư chi bộ, trưởng khu Phước Long; đ/c Trần Thị Yến Nhi – PBT. Đoàn thanh niên Thị trấn. Trong đó, đ/c Ngô Hồng Hà – CT.UBND Thị trấn ứng cử HĐND 2 cấp, cấp Thị trấn và cấp Huyện tại đơn vị bầu cử số 6 HĐND huyện.


6171-5.jpg 

Đ/c Lê Thị Minh Hà – PCT.UBMTTQVN Thị trấn thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên tại Hội nghị

 

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Bám sát các quy định của pháp luật và đúng tinh thần chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử huyện về việc đảm bảo nguyên tắc, dân chủ, công khai giữa các ứng cử viên, chương trình hành động của từng ứng cử viên trình bày tại hội nghị đều được chuẩn bị chu đáo, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, thể hiện rõ vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND. 05 ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp sức mình đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn huyện nói chung và Thị trấn nói riêng. Nếu trúng cử, các đại biểu hứa sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc chức năng nhiệm vụ, vai trò của mình trong việc xây dựng và phát triển ở địa phương - nơi mình ứng cử.


6171-5-5.jpg 

Đ/c Ngô Hồng Hà – PBT. Đảng ủy – CT. UBND Thị trấn  tiếp thu ý kiến, kiến nghị đề xuất của các cử tri

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, ý kiến của đại diện cử tri khu Phước Long cũng đã gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của mình nếu các đại biểu trúng cử cần quan tâm đến những vấn đề đời sống dân sinh của người dân. Đại diện các ứng cử viên và thay mặt UBND huyện, đ/c Ngô Hồng Hà – PBT. Đảng ủy – CT. UBND Thị trấn đã trân trọng tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị đề xuất của các cử tri và giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của UBND Thị trấn. Chủ tịch UBND Thị trấn cũng như các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 08 hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt chương trình hành động, nếu trúng cử đại biểu HĐND Thị trấn. Đồng chí cũng trân trọng cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của cử tri, coi đây là tiền đề, nội dung quan trọng để tất cả 05 ứng cử viên hoàn thiện chương trình hành động của mình, dù trúng cử hay không trúng cử vẫn sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp với mong muốn xây dựng quê hương Long Thành ngày càng phát triển.

 

Phạm Quang Vinh - TTLT

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​