Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Thị trấn tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho tiểu thương chợ Long Thành

Nhằm quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại các khu vực chợ, Ngày 29 - 6,UBND Thị trấn Long Thành phối hợp với Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho các hộ kinh doanh, người làm việc tại chợ Long Thành do tình hình phức tạp có ảnh hướng với ca nhiễm SARS-CoV-2 tại chợ đầu mối Hóc Môn – thành phố Hồ Chí Minh.


6386.jpg 

Cán bộ Trung tâm y tế lấy mẫu xét nghiệm cho các tiểu thương chợ Long Thành

 

Tại điểm xét nghiệm, người dân được cơ quan chức năng phân luồng, hướng dẫn xếp hàng, khai báo y tế, thực hiện việc xét nghiệm tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Sau khi lẫy mẫu xong, các tiểu thương được nhân viên y tế yêu cầu tự cách ly, theo dõi sức khỏe đến khi có kết quả.


6386-5.jpg 

Cán bộ Trung tâm y tế lấy mẫu xét nghiệm cho các tiểu thương chợ Long Thành

 

Ông Ngô Hồng Hà – CT.UBND Thị trấn – Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid 19 Thị trấn Long Thành cho biết: “Nhằm quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại các khu vực chợ trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Thị trấn đã kịp thời, chủ động triển khai tuyên truyền, vận động tới cán bộ, viên chức, người lao động, các hộ kinh doanh, người làm việc tại chợ Long Thành nâng cao ý thức về phòng chống dịch bệnh, chủ động xét nghiệm SARS-CoV2 để đảm bảo an toàn trong hoạt động buôn bán, kinh doanh trên địa bàn. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo thị trấn đã đưa ra nhiều phương án xử lý kịp thời những tình huống để kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh trên địa bàn”.


6386-5-5.jpg 

Đ/c Ngô Hồng Hà – CT. UBND, trưởng BCĐ phòng chống covid Thị trấn Long Thành (thứ 2 từ trái sang) phối hợp với Ban quản lý chợ Long Thành tổ chức kiểm tra tình hình kiểm soát dịch bệnh tại chợ Long Thành

 

Thời gian qua trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Thị trấn Long Thành đã khẩn trương chỉ đạo đến các chợ trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các quy định trong phòng chống dịch, đặc biệt là thực hiện thông điệp 5K, kiểm soát tốt tần suất ra vào chợ của người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó phối hợp với Ban Quản lý chợ duy trì thực hiện việc đo thân nhiệt, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi vào chợ, đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền trên hệ thống phát thanh, qua hình ảnh trực quan để tạo hiệu ứng phòng dịch cao cho người dân.

 

Phạm Quang Vinh - TTLT

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​