Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Huyện Long Thành tăng cường thực hiện cải cách hành chính

Nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ công tác cải cách hành chính của huyện Long Thành trong Quý II và các tháng tiếp theo trong năm 2024, UBND huyện Long Thành vừa ban hành văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tăng cường công tác tự kiểm tra, giám sát, việc thực hiện các quy định về hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính. Khắc phục dứt điểm tình trạng buông lỏng công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp dẫn đến việc giải quyết sai quy trình; một số hồ sơ trễ hạn kéo dài, dừng trả hồ sơ chưa đúng quy định, không nhập dữ liệu lên phần mềm một cửa Egov, kết thúc hồ sơ khi chưa có kết quả trả người dân dẫn đến phản ánh, kiến nghị lên Tổng đài 1022; Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng người dân đi lại nhiều lần trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.

20230815_095655.jpg  

Huyện Long Thành tích cực bố trí cán bộ làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả huyện, xã, thị trấn đảm bảo “Có đủ trình độ, năng lực chuyên môn", “Có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong thi hành nhiệm vụ được giao"( Ảnh minh họa)

Riêng đối với các đơn vị có hồ sơ trễ hạn, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan phải có “Thư xin lỗi" gửi đến người dân, doanh nghiệp, đồng thời có hướng khắc phục trong thời gian tới. Chủ động xử lý dứt điểm các hồ sơ tồn đọng, trễ hạn kéo dài từ năm 2023 và các tháng đầu năm 2024 trên phần mềm Egov. Nghiêm túc rút kinh nghiệm và có biện pháp xử lý nghiêm đối với cán bộ, công chức phụ trách trong việc tiếp nhận, xử lý TTHC không đúng quy trình, thao tác trên phần mềm Egov. Đảm bảo không để phát sinh hồ sơ trễ hạn, hồ sơ thao tác không đúng quy trình trong thời gian tới.

Đồng thời, sắp xếp, bố trí cán bộ làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả huyện, xã, thị trấn đảm bảo: “Có đủ trình độ, năng lực chuyên môn", “Có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong thi hành nhiệm vụ được giao", “Có tác phong, thái độ giao tiếp, cư xử lịch sự, hòa nhã, cởi mở, thân thiện, chuẩn mực, đúng quy chế văn hóa công sở". Kiên quyết, kịp thời thay thế, điều chuyển cán bộ, công chức, viên chức không đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, năng lực yếu, chưa chấp hành nghiêm sự chỉ đạo, điều hành của cấp trên, vi phạm kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc. 

Nguyễn Thanh Thảo- Trung tâm VH-TT&TT

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​