Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Khai mạc giải bóng đá nam S7 xã Long Phước năm 2024

Chiều 13/04/2024, tại sân bóng đá Phúc Lộc ấp Phước Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá nam S7 năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng  kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024) và Ngày Quốc tế lao động 1/5.

BĐ 1.jpgBĐ4.jpgBĐ9.jpg

Lãnh đạo xã đến tặng hoa và động viên các đội bóng về tham gia giải bóng đá năm 2024

Tham dự lễ Khai mạc có bà Nguyễn Tường Vi BT Đảng ủy, ông Lê Minh Ruân PBT Đảng ủy, ông Bùi Hồng Lâm PCT.UBND xã và các ban ngành đoàn thể và đặt biệt có hơn 200 cổ động viên về cổ vũ phong trào. Hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỉ đại" . Phong trào thể dục- thể thao, phong trào luyện tập các bộ môn TDTT rèn luyện không ngừng nâng cao trí tuệ, tinh thần, đã trở thành truyền thống của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, của các ngành các giới ở địa phương xã nhà. Nhờ luyện tập thực hành tích cực đã giúp cho mọi tầng lớp nhân dân, thanh thiếu niên trong toàn xã phấn khởi không ngừng phát triển trí tuệ, có sức khỏe dẻo dai đáp ứng tốt nhu cầu học tập, công tác, lao động, làm nên những thành tựu quan trọng trong cuộc sống tinh thần, vật lực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Trải qua nhiều năm, phong trào thể dục - thể thao xã nhà đã ngày càng thể hiện rõ nét hơn ý nghĩa và tầm quan trọng của thể dục thể thao minh chứng thành tích đạt được năm sau cao hơn năm trước. Giải bóng đá nam 7 người xã Long Phước năm 2024 lần này diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân xã nhà đang hết sức phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực, sôi nỗi tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện hoàn thành thắng lợi toàn diện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội của địa phương năm 2024. Và tiếp tục chung sức đồng lòng xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Đây cũng là dịp để các ngành, các giới, các tầng lớp nhân dân các bạn Đoàn viên thanh niên trong xã phát huy mạnh mẽ truyền thống thành tích tốt đẹp, phong trào thể dụcthể thao các năm trước, đẩy mạnh hơn nữa “ Phong trào Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"

Thông qua giải lần này kịp thời khen thưởng động viên những tập thể, cá nhân vận động viên có thành tích xuất sắc và chọn ra những tập thể cá nhân tiêu biểu để bồi dưỡng nâng cao sẵn sàng tham gia các giải của huyện tổ chức và đạt thành tích cao trong thời gian tới.

BĐ5.jpgBĐ6.jpgBĐ10.jpgBĐ7.jpgBĐ2.jpgBĐ3.jpg
Quang cảnh lễ khai mạc bóng đá nam xã Long Phước năm 2024

Giải năm nay có 07 đội bóng trên đị bàn xã tham dự, cũng là giải đấu truyền thống từ trước đến nay. Các đội bóng được phân chia thành 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn mỗi bảng 02 đội nhất, nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau thi đấu trận chung kết.

Cầu thủ Trịnh Văn Đua- đội bóng ấp Tập Phước tâm sự:  Đến với giải đấu năm nay, với tư cách là đội đương kim vô địch mùa giải 2023 đội bóng ấp Tập Phước đề ra mục tiêu chiến thắng trên từng trận đấu và tất nhiên mục tiêu cao nhất là vô địch giải. Với sự chỉ đạo của ban huấn luyện đội bóng sẽ thi đấu theo đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra, phát huy các kỹ năng của mỗi cầu thủ qua từng trận đấu, nỗ lực hết mình nhưng chắc chắn là sẽ không có sự triệt hạ đối thủ bằng mọi giá, mà mang tinh thần bóng đá cao thượng và đẹp mắt đến các khán giả.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Cầu thủ các đội đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầy tiếc nuối. Điểm nhấn của Giải bóng nam đá S7 xã Long Phước năm 2024, đây là sân chơi được nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn xã ngày càng phát triển.

Ông Bùi Hồng Lâm- PCT. UBND Trưởng ban tổ chức giải cho biết thêm: Trong thời gian tới, mong rằng sẽ có thêm nhiều đơn vị, mạnh thường quân, cá nhân đồng hành cùng với địa phương  phối hợp tổ chức nhiều giải đấu thể thao, nhất là giải bóng đá như truyền thống lần này. Qua đó, phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại sẽ lan tỏa mạnh trong toàn dân.

Các vòng đấu tiếp theo của giải sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần để không ảnh hưởng đến việc làm của cầu thủ các đội bóng.Trận chung kết và lễ bế mạc giải kết sẽ tổ chức vào chiều ngày 21/04/2024.

Tuấn Trúc VHTT xã Long Phước

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​