Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Long Thành: Triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Kỷ Hợi năm 2019

 

Thực hiện nội dung tinh thần chỉ đạo  của UBND tỉnh Đồng  Nai, UBND huyện Long Thành đã ban hành Kế hoạch chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Hội chữ thập đỏ huyện, Hội nạn nhân  chất độc da cam huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhân dịp  mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019. 


2806.jpg

Hội  Nạn nhân Da cam huyện -UBND xã Bình Sơn trao tặng quà

Các hộ nghèo  Da cam


Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng từ năm 1999, qua 20 năm thực hiện đã giúp đỡ trên 22,1 triệu lượt hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Phong trào đã trở thành truyền thống của các cấp Hội, được Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. 


Để việc triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Kỷ Hợi năm 2019 đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất, không để tình trạng chồng chéo, trùng lặp trong vận động nguồn lực và trao tặng quà tết cũng như cổ vũ, động viên các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia ủng hộ Phong trào. UBND  huyện giao trách nhiệm Hội Chữ thập đỏ huyện chủ trì, phối hợp Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện xây dựng Kế hoạch triển khai Phong trào“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Kỷ Hợi năm 2019. 


Các  cơ quan, ban, ngành, địa phương, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, các đoàn thể nhân dân và tổ chức liên quan phối hợp Hội Chữ thập đỏ  huyện triển khai Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. 


2806-5.jpg

Hội chữ thập đỏ bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Bình Sơn

2806-10.jpg

Hội chữ thập đỏ huyện bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Bình An


Các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh tổ chức tuyên truyền sâu rộng quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về chăm lo tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; tuyên truyền sâu rộng giá trị nhân văn, truyền thống nhân ái của dân tộc thể hiện trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn xã hội để chung tay chăm lo Tết cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, người dân trong và ngoài tỉnh tiếp tục có những hoạt động cụ thể giúp đỡ nạn nhân da cam vượt qua nỗi đau, vươn lên chính mình. Chỉ đạo phòng Lao động- Thương binh và xã hội huyện  có kế hoạch triển khai chính sách hỗ trợ đối với những hộ nghèo là những gia đình có nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.


Đức Hà- Bình Sơn

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​