Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp thìn
Mừng Đảng quang vinh mừng Xuân thắng lợi
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành công tác Tuyên giáo của Đảng

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/08/1930 – 01/08/2019), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức họp mặt kỷ niệm tại Khu du lịch Đảo Ó - Đồng Trường, huyện Vĩnh Cửu trong sáng 28/7/2019.  Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Thái Bảo - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Thành ủy, Huyện ủy; Ban Tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc tỉnh…


3636.jpg


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đ/c Phạm Tấn Linh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống của ngành tuyên giáo tỉnh Đồng Nai và nhấn mạnh dù trải qua nhiều giai đoạn Cách mạng với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng chức năng của ngành Tuyên giáo luôn thống nhất và xuyên suốt, phát huy tối đa truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của ngành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành công tác Tuyên giáo của Đảng chính là cơ hội để cấp uỷ đảng, chính quyền các cấp, các ngành và cán bộ làm công tác Tuyên giáo nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của công tác Tuyên giáo, coi đó là lĩnh vực đặc biệt quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng. Là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta ôn lại và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng trên lĩnh vực công tác tuyên giáo. Cũng trong lễ kỷ niệm, ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai cũng đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tuyên giáo cho 09 đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành trong thời gian qua.


3636-5.jpg 

 

Được biết, ngay sau ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam vào ngày 3-2-1930, những chiến sỹ làm công tác lý luận, làm công tác tuyên truyền, cổ động chính trị, những biên tập viên và phóng viên, những văn nghệ sỹ, những hoạt động đó đã góp phần tích cực tiến tới sự kiện trọng đại trong lịch sử dân tộc. Từ 1-8 đến tháng 10 năm 1930, trong cả nước đã nổ ra hàng trăm cuộc mít tinh, biểu tình của nhân dân ta chống chiến tranh đế quốc. Một số nơi, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng Cộng sản Việt Nam, binh lính đã không bắn vào quần chúng khi bị đưa đi đàn áp các cuộc biểu tình, mít tinh của nhân dân. Từ đó ngày 1-8 trở thành một mốc lớn trong lịch sử đấu tranh cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, gắn liền với sự ra đời của một tài liệu lịch sử quý giá, đánh dấu một hoạt động rất có ý nghĩa trong công tác tuyên giáo của Đảng.


3636-10.jpg


Đánh giá cao sự kiện có ý nghĩa đặc biệt này, năm 2000, Bộ Chính trị khóa VIII đã quyết định lấy ngày 1-8 hằng năm làm Ngày truyền thống công tác tư tưởng - văn hóa của Đảng; năm 2007 sau khi Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương và Ban Khoa giáo Trung ương hợp nhất thành Ban Tuyên giáo Trung ương, đã được Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X quyết định lấy ngày 01/8 hằng năm làm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

 

Doãn Thành – BTG

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​