Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tuyên dương 146 gương “Người tốt, việc tốt” năm 2019

Sáng ngày 29/11/2019, tại Hội trường Tỉnh ủy Đồng Nai, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ nhiệm Chương trình “gương người tốt, việc tốt” (Chương trình 7) đã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết và tuyên dương 146 gương người tốt, việc tốt tỉnh Đồng Nai năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Thái Bảo - UVTU Tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy. Tham dự hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - TUV - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ nhiệm Chương trình 7; đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, UBMTTQ tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Đảng bộ trực thuộc tỉnh và 146 gương người tốt, việc tốt được tuyên dương năm 2019. Về phía huyện Long Thành, tham dự hội nghị có đồng chí Doãn Đức Thành - HUV- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và 10 gương “người tốt, việc tốt” của huyện Long Thành được tuyên dương, khen thưởng.


4120.jpg


Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình 7 trong năm 2019, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng sau gần 20 năm (từ 2001 đến nay) thực hiện Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, trong đó có Chương trình 7 đã được địa phương từ cơ sở đến các cơ quan, ban hành, đoàn thể trong tỉnh phát hiện và biểu dương trên 35 ngàn gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Riêng trong năm 2019, 16 Ban chủ nhiệm Chương trình 7 của các huyện, thành phố Long Khành, thành phố Biên Hòa và các Đảng ủy trực thuộc tỉnh đã phát hiện, bình chọn được 810 gương, trong đó có 44 tấm gương xuất sắc được Chủ tich UBND tỉnh tặng bằng khen và 102 gương được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen. Điểm nội bật trong năm 2019 là trong 146 tấm gương được tuyên dương có 4 gương là các em học sinh, hiện đang còn ngồi trên ghế nhà trường, điều này cho thấy việc nêu gương trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã lan tỏa trong toàn xã hội, trở thành việc làm thường xuyên.


4120-5.jpg 

    

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được giao lưu với 3 tấm gương tiêu biểu trong số 146 tấm gương “người tốt, việc tốt” được tuyên dương của tỉnh năm 2019, mỗi người đều có một hoàn cảnh, cuộc sống và công việc khác nhau nhưng tất cả họ đều có 1 điểm chung đó là tấm lòng nhân ái, nghĩa tình trong vườn hoa “việc tốt” của tỉnh nhà. Có thể nói, những tấm gương “Người tốt, việc tốt” trong thời gian qua đã tạo nên một hiệu ứng xã hội tích cực, góp phần định hướng giá trị thẩm mỹ, xây dựng, giữ gìn và nâng cao đạo đức xã hội, bồi đặp nhân cách, giáo dục thế hệ trẻ sống đẹp, sống có lý tưởng, trách nhiệm, nhân ái, nghĩa tình.

 

Phát động phong trào thi đua gương “người tốt, việc tốt” năm 2020 tại hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Linh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ nhiệm Chương trình 7 mong rằng với phương châm “mỗi người làm 1 việc tốt tác động đến nhiều người làm việc tốt” trong năm 2020, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở, toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân ra sức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xem việc xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến gắn với phát hiện, biểu dương nhân tố mới, gương người tốt, việc tốt là nhiệm vụ quan trọng nhằm cổ vũ phong trào thi đua yêu nước ngày càng phát triển và có sức lan tỏa, góp thêm nhiều "bông hoa đẹp" cho vườn hoa "Người tốt, việc tốt của tỉnh nhà.

 

Đối với huyện Long Thành, trong năm 2019 ngoài 3 gương “người tốt, việc tốt” được Chủ tich UBND tỉnh tặng bằng khen và 7 gương được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen. Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng đã đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 15 gương “người tốt, việc tốt”, dự kiến sẽ được tuyên dương trong dịp tổng kết Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2019 của huyện.


Doãn Thành –BTG 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​