Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Công đoàn cơ sởCông ty TNHH ELITE Long Thành phối hợp với BGĐ công ty tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Công ty TNHH ELITE Long Thành tọa lạc tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn là công ty với vốn đầu tư 100% nước ngoài. Hoạt động từ năm 2016 với vài trăm lao động, đến nay công ty có khoảng 3000 lao động. Công đoàn cơ sở Công ty được thành lập từ năm 2016, người lao động sau khi ký hợp đồng chính thức tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn.


4194.jpg

ELITE Long Thành (Lô D, KCN Lộc An – Bình Sơn, Long An, Long Thành)

 

Trong những năm qua, phát huy vài trò của tổ chức đại diện người lao động, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban giám đốc thực hiện tốt chính sách, chế độ chăm lo cho người lao động. Hoạt động của Công đoàn luôn sát cánh, đồng hành cùng với chuyên môn thực hiện các kế hoạch, mục tiêu. Cụ thể, Công đoàn vận động tích cực người lao động lao động sản xuất, tuân thủ nghiêm quy định của công ty và pháp luật; khuyến khích và tạo điều kiện tối đa để người lao động phát huy sáng kiến, cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, quan điểm thành công từ những điều đóng góp nhỏ nhất. Ban Chấp hành CĐCS thường xuyên trao đổi, giao tiếp hai chiều với người lao động ngay tại vị trí làm việc, từng chuyền, bộ phận trực tiếp nắm bắt nhanh nguyện vọng của người lao động, cùng giải quyết khó khăn tập trung cải tiến, chăm lo đời sống người lao động, phối hợp với đối tác bên ngoài tổ chức buổi tuyên truyền, tập huấn, sinh hoạt định kỳ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người lao động tại công ty cũng như các hoạt động cá nhân tại gia đình.


4194-5.jpg

Quan cảnh lớp tập huấn

 

Bên cạnh đó, CĐCS cũng có nhiều hoạt động chăm lo về vật chất, tinh thần cho NLĐ như chúc mừng sinh nhật, trao quà cho con NLĐ học giỏi hằng năm ngày lễ kỷ niệm trong năm như: Tết Nguyên Đán (Tất niên, tổ chức xe đưa đón CBCNV về quê ăn tết,..), Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Chào mừng ngày quốc tế lao động 1/5, Tết Trung Thu, Tham quan nghỉ mát 2 năm / 1 lần, Lễ Giáng Sinh,…Ngoài ra, Công ty vẫn duy trì hỗ trợ bữa ăn ca cho NLĐ với giá thành suất ăn trên 20.000đ. Bên cạnh đó Công ty thường xuyên sửa chữa và nâng cấp giám sát nhà ăn đảm bảo vệ sinh, sạch đẹp, ngăn nắp. Công đoàn phối hợp với BGĐ, xây dựng và vận hành căn teen vì người lao động, bán giá bằng với giá nhà cung cấp.


4194-10.png
 Hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 


Hàng năm, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động theo Nghị định 149/2018/NĐ-CPvề thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Qua đây, Ban Giám đốc tiếp thu, ghi nhận, giải quyết và cải thiện nhanh các vấn đề đóng góp trên tinh thần xây dựng, tạo niềm tin cho tập thể người lao động để NLĐ luôn cảm thấy tin tưởng và yên tâm công tác.


4194-20.png

 Hội nghị người lao động năm 2019

 

Công tác An toàn lao động, vệ sinh công nghiệp được thực hiện tốt, các dụng cụ thiết bị BHLĐ được trang bị đầy đủ. Tất cả người lao động đều được đào tạo huấn lyện chính sách, nội quy và phúc lợi định kỳ. Kết hợp với Bệnh Viện Đại Học Y Dược Shingmark, thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 2 lần.

 

Liên quan đến vấn đề sức khỏe Công đoàn cùng BGĐ công tycân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi đối với người lao động, sử dụng hệ thống quản lý năng lượng, điện và ánh sáng tự động không cho phép người lao động tăng ca quá 12 giờ /tuần; 30 giờ/tháng; 300 giờ/năm. Công ty đã xây dựng khu y tế với Bác Sĩ Chuyên Khoa đảm nhận, kết hợp với các bệnh vin lớn Shingmark, bệnh vin Quân Y 175, bệnh vin Thủ Đức…Tổ chức các buổi tư vấn tuyên truyền, đặc biệt là có cán bộ tư vấn tâm lý trực tiếp người lao động, hạn chế bị stress trong công việc và gia đình. Hơn 40% người lao động là nữ, do vậy Ban Giám đốc cùng BCH CĐCS đã xây dựng và vận hành phòng vắt sữa cho lao động nữ nuôi con nhỏ. Ngoài ra, trong mỗi nhà xưởng, chúng tôi lắp đặt các hệ thống âm thanh chất lượng cao phục vụ nhu cầu nghe nhạc của người lao động trong các khung giờ cố định, trước và sau giờ cơm trưa, cuối buổi chiều ra về.


4194-25.jpg 

 Bệnh viện Shingmark khám sức khỏe định kỳ 2 lần / năm

 

Ông Chien Ho Jui – Phó Tổng Giám Đốc Công ty đánh giá: giữa Công đoàn và Ban giám đốc luôn có sự đồng hành để giải quyết các vấn đề thuộc chiến lược phát triển của công ty, về lợi ích của NLĐ.Công đoàn đã phối hợp với Ban Giám đốc sửa đổi nội quy công ty cho phù hợp với thực tế và luật lao động sửa đổi. Từ đó cùng nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo nề nếp, lối sống lành mạnh, môi trường làm việc An Toàn – Xanh – Sạch đẹp cho người lao động, 100 % nam thanh niên không hút thuốc lá trong khuôn viên nhà máy cùng nhau bảo vệ môi trường, sức khỏe cán bộ công nhân viên trong nhà máy và tạo điều kiện tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. 


Sự quan tâm, đồng hành của Ban Giám Đốc và Công đoàn đã góp phần động viên, khích lệ NLĐ gắn bó lâu dài với công ty, góp phần vào ổn định quan hệ lao động trong doanh nghiệp. Ban giám đốc mong muốn mọi người lao động làm việc trong công ty đều có cuộc sống ổn định, thu nhập ngày càng cao, đảm bảo an toàn, ngay khi gặp rủi ro. Việc mua bảo hiểm tai nạn và tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 cho 2 người thân cùng với việc xây dựng thang bảng lương phù hợp năng lực và thái độ người lao động được người lao động đồng ý và hưởng ứng. Đây cũng là động lực cho người lao động gắn bó tại công ty; Ban Giám Đốc và Công Đoàn nỗ lực hoàn thiện chế độ, phúc lợi và chính sách cùng nhau đồng tâm gắn bó.


4194-30.jpg

Lễ trao cơ hội, bổ nhiệm CB CNV trở thành quản lý nhà máy thường quý


Song song với công tác chăm lo đời sống vật chất, sức khỏe Ban giám đốc cũng luôn đồng hành với các hoạt động về tinh thần cho người lao độngnhư: Hỗ trợ kinh phí cho người lao động đi tham quan du lịch mỗi năm; tạo điều kiện về thời gian, chi phí tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong nội bộ công ty và tham gia hội thao do Ban do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức, do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch tỉnh tổ chức...


4194-35.jpg

Vận động viên, cổ đông viên Công ty TNHH Elite Long Thành tham gia Liên hoan “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu xuất sắc” năm 2019

 

Để hoàn thành tốt vai trò, chức năng của cán bộ công đoàn không phải là dễ nhưng không phải không làm được, chỉ cần mỗi cán bộ công đoàn cùng đồng tâm, hợp lực, nhiệt huyết và đam mê, đủ sức mạnh thành công. Với Ban Giám đốc Công Ty, con người là tài sản lớn nhất, lấy người lao động là trái tim, làm động lực cho các bộ phận cải tiến, phát huy giá trị, chăm lo đời sống người lao động, công tác Công đoàn rất quan trọng, năng lượng và tinh thần của người lao động quyết định đến hiệu quả, năng suất và chất lượng trên mỗi sản phẩm. Từ đó BCH Công đoàn cơ sở cùng BGĐ Công ty tổ chức các khóa học Yoga, câu lạc bộ văn nghệ, bóng đá, cầu lông, chạy bộ, Erobic,…Để làm sao mỗi ngày đi làm NLĐ đều cảm thấy phấn khởi, tự tin và tràn đầy năng lượng.


4194-40.png

BCH CĐCS thăm hỏi những hoàn cảnh khó khăn

 

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành công đoàn cùng Ban Giám đốc Công ty TNHH ELITE Long Thành phối hợp, cải tiến không ngừng quy trình, kỹ thuật, môi trường làm việc và công nghệ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cùng lợi ích cho người lao động. Ngoài chứng nhận đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, ISO 50001, nhà máy hiện đã đạt chứng nhận “GOLD” – Hội đồng xây dựng Xanh Mỹ và mục tiêu nâng hạng cao nhất “PLATINUM”, công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường được chú trọng. Luôn cải tiến, xây dựng môi trường An Toàn - Xanh – Sạch – Đẹp cho người lao động và phát triển bền vững cho tương lai. Với chiến lược trở thành nhà máy may mặc cải tiến hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ quản lý trẻ, năng động, nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm, góp phần xây dựng giá trị hình ảnh ELITE gần hơn với cuộc sống người dân lao động trên địa bàn và lan tỏa tình yêu ELITE trong từng hơi thở cuộc sống.

K.Loan - LĐLĐ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​