Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Kết quả tham gia cuộc thi Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” tại huyện Long Thành lần thứ 4.

Dù khó và “kén" đối tượng tham ​gia, “Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng" tại huyện Long Thành đang dần nâng cả lượng và chất.

 12274-1.png

Hưởng ứng “Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng" lần thứ 4 năm 2024 theo kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tuyên giáo huyện ủy đã tham mưu cho Ban thường vụ huyện ủy phát động cuộc thi trong toàn huyện.

Đến ngày 25/6, qua tổng hợp đã có 31 bài dự thi. So với 3 lần trước, cuộc thi lần này đạt kết quả tốt hơn cả số lượng, chất lượng; nội dung các tác phẩm dự thi tập trung vào những vấn đề cơ bản, trọng tâm về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay. Các bài tham gia cuộc thi có sự nghiên cứu, đầu tư bài bản. Một số tác phẩm phản ánh sát thực tế và đề xuất các giải pháp tích cực nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn.

Theo đồng chí Doãn Đức Thành, HUV, Phó trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới là một nội dung đặc biệt quan trọng trong công tác tư tưởng, lý luận, là yêu cầu và nhiệm vụ cấp bách của cả hệ thống chính trị.Thông qua cuộc thi giúp nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Từ đó, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Để cuộc thi trở thành những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cần tổ chức tốt việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc thi đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay.

Cùng với đó, đầu tư tập huấn cho các đơn vị, địa phương về cách thức, hình thức tham gia viết bài dự thi (theo các dạng của thể lệ) nhằm định hướng nội dung đối với người dự thi, giúp họ có nhìn nhận đúng đắn và tự tin tham gia dự thi.

Lãnh đạo cấp ủy, các cơ quan nên quan tâm quán triệt và đi đầu, làm gương trong việc tham gia cuộc thi. Cũng như có sự động viên, khen thưởng kịp thời những người tham gia có thành tích, hoặc đầu tư viết nhiều bài tham gia các đợt dự thi.

Doãn Thành

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​