Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Xã Cẩm Đường tổ chức tập huấn chuyển đổi số và kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã

Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số và kỹ năng phòng cháy chữa cháy (PCCC), sáng ngày 30 tháng 6 năm 2024 UBND xã Cẩm Đường đã tổ chức tập huấn với sự tham gia khoảng 300 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã tại Hội trường Trung tâm VHTT – HTCĐ.

Tại Hội nghị, xã Cẩm Đường rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Trí Thức - Phó Trưởng phòng VH&TT huyện; đồng chí Thiếu tá Võ Hạ - Báo cáo viên Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện; đồng chí Nguyễn Quang Bình - PBT.Đảng uỷ, CT.UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - ĐUV, PCT.UBND xã; các đồng chí đại diện BCH Đảng; toàn thể cán bộ, công chức, BGH - CNV - Phụ huynh học sinh các trường; Bí thư - Trưởng ấp - Trưởng Ban CTMT ấp; các tiểu thương chợ; các hộ kinh doanh buôn bán trên địa bàn xã về tham dự đông đủ.​

12322-1.png

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí Báo cáo viên giới thiệu các nội dung về chuyển đổi số cho BCĐ, Tổ giúp việc BCĐ, các Tổ công nghệ số cộng đồng và người dân và Tuyên truyền, huấn luyện kỹ năng PCCC&CNCH cho người dân trên địa bàn xã Cẩm Đường.

Nội dung tập huấn bao gồm:

Chuyển đổi số: Giới thiệu về khái niệm chuyển đổi số, lợi ích của chuyển đổi số, các ứng dụng của chuyển đổi số trong đời sống và hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.

Kỹ năng PCCC: Hướng dẫn về nguyên nhân, nguy cơ xảy ra cháy, nổ; kỹ năng sử dụng bình chữa cháy; phương án thoát hiểm khi xảy ra cháy, nổ; tham gia diễn tập phương án PCCC.

Lớp tập huấn thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham dự. Qua lớp tập huấn, người dân đã nâng cao được nhận thức về tầm quan trọng của chuyển đổi số và kỹ năng PCCC, đồng thời được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước nguy cơ cháy, nổ.

12322-2.png 

Hình ảnh tặng quà cho phần thi nhanh chuyển đổi số

Theo đó, chương trình tập huấn có nội dung thi nhanh về chuyển đổi số. Kết quả BTC đã tặng 42 phần quà cho những người đạt giải.

12322-3.png

Ông Nguyễn Văn Hiệp - Phó Chủ tịch UBND phát biểu

Ông Nguyễn Văn Hiệp – Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Đường cho biết: "Việc tổ chức tập huấn chuyển đổi số và kỹ năng PCCC là rất cần thiết để nâng cao nhận thức của người dân, góp phần xây dựng xã Cẩm Đường ngày càng văn minh, hiện đại và an toàn."

Kết quả tập huấn:

- Học viên nắm được nội dung tập huấn.

- Học viên có thể sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.

- Học viên có thể sử dụng bình chữa cháy một cách chính xác.

- Học viên có thể thực hiện phương án thoát hiểm khi xảy ra cháy, nổ một cách an toàn.

UBND xã Cẩm Đường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về chuyển đổi số và PCCC đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã, góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc phòng, chống cháy nổ và xây dựng xã Cẩm Đường ngày càng phát triển.

Nguyễn Na – CC.VHXH xã Cẩm Đường

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​