Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Triển khai tổ chức “Diễn đàn trẻ em” huyện Long Thành năm 2024

Nhằm tạo cơ hội cho trẻ em được thực hiện quyền tham gia của mình đối với các vấn đề liên quan đến trẻ em, đồng thời tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp chính quyền, đoàn thể, nhà trường, gia đình và toàn xã hội trong việc thực hiện quyền của trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho mọi trẻ em, UBND huyện Long Thành triển khai Kế hoạch tổ chức Diễn đàn trẻ em huyện Long Thành năm 2024, diễn ra trong tháng 7/2024.

Diễn đàn trẻ em năm 2024 được tổ chức với chủ đề: “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" với sự tham gia của 100 em từ 9 đến 16 tuổi tại các xã, thị trấn và các cơ sở Bảo trợ xã hội trên địa bàn. Diễn đàn trẻ em được tổ chức bao gồm 02 phiên họp: Phiên thảo luận và Phiên gặp mặt, đối thoại. Ở đó, các em sẽ nói lên tiếng nói của mình, đưa ra các ý kiến và thảo luận các nội dung về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

z5592923529371_a51972e127eebf762e46946e83e4911b.jpg 

Diễn đàn trẻ em huyện Long Thành được tôtổ chức vào dịp hè hàng năm

Để diễn đàn trẻ em huyện Long Thành được diễn ra có hiệu quả, UBND huyện đề nghị các ngành chức năng tập trung triển khai các nội dung trọng tâm. Trong đó Phòng LĐ-TBXH thực hiện công tác tổ chức diễn đàn, phối hợp tổ chức với Hội Chữ thập đỏ huyện chuẩn bị các phần quà tặng trẻ em tham gia diễn đàn, tổ chức đưa các em dự diễn đàn cấp tỉnh; Phòng Giáo dục và đào tạo chỉ đạo các trường học chọn cử trẻ em, cán bộ phụ trách đoàn, đội tham dự diễn đàn,; Công an huyện thực hiện tuyên truyền, cảnh báo vấn nạn hút thuốc lá điện tử, trẻ em vi phạm pháp luật. Ngoài ra các ngành y tế, văn hóa, tư pháp và Hội phụ nữ cùng tham gia đối thoại trực tiếp để giải đáp các nội dung liên quan đến chức năng của ngành.

Phương Mai - Trung tâm VHTT&TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​