Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
​Tăng cường triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân

Nhằm đo lường khách quan mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ và chất lượng cung cấp dịch vụ công của cơ quan hành chính nhà nước làm cơ sở xác định chỉ số cải cách hành chính, đánh giá trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện về thực hiện công tác cải cách hành chính, UBND huyện Long Thành tăng cường triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân năm 2023.


10607.jpg 
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Trụ sở Một cửa huyện Long Thành

 

Hiện việc khảo sát ý kiến người dân trên địa bàn huyện Long Thành đã được triển khai tại tất cả các xã, thị trấn và đạt sự hài lòng của người dân trên 98%. Tuy nhiên, tại một số địa phương bao gồm: Bàu Cạn, Long Phước, Bình An Bình Sơn số lượng người dân tham gia khảo sát vẫn còn rất thấp, không đủ cơ sở để đánh giá mức độ hài lòng năm 2023. Do vậy Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND các địa phương tăng cường quán triệt tầm quan trọng của công tác khảo sát mức độ hài lòng của người dân đến cán bộ, công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã trong việc đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính. Đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp được biết, tham gia và cho ý kiến đánh giá đảm bảo số lượng phiếu khảo sát tương ứng với số lượng hồ sơ giải quyết TTHC tại địa phương. Cùng với đó, các xã, thị trấn tiếp tục triển khai thực hiện công tác khảo sát mức độ hài lòng của người dân, bao gồm việc niêm yết mã QR tại Bộ phận Một cửa và tuyên truyền vận động người dân tham gia đánh giá) theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện tại Văn bản số 9714/UBND-VX ngày 18/9/2023. Qua đó có cơ sở để đánh giá chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Long Thành nói riêng và toàn tỉnh Đồng Nai nói chung trong năm 2023.


10607-1.jpg 
Khẩn trương tăng cường triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân, làm cơ sở đánh giá chỉ số cải cách hành chính trong năm 2023

 

Phương Mai – TTVHTT&TT huyện Long Thành

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​