Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh- Gương sáng trong hoạt động Đội

Đang theo học lớp 6/7 trường THCS Nguyễn Đức Ứng huyện Long Thành, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh được thầy cô bạn bè biết đến không chỉ với bề dày thành tích học tập mà còn bởi sự năng động trong các phong trào hoạt động Đội do nhà trường tổ chức. Hiện Quỳnh Anh còn là Liên đội phó Liên đội trường THCS Nguyễn Đức Ứng.

 

Không những vậy, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh có niềm đam mê và tinh thần nhiệt huyết với công tác Đội và phong trào của thế hệ trẻ do nhà trường và Hội đồng đội phát động.

 

Trong những năm học vừa qua em luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cùng những thành tích đáng ghi nhận khác như: giải khuyến khích cuộc thi Tin học Trẻ cấp tỉnh năm 2022; Giải khuyến khích cuộc thi Olympia Tin học quốc tế Hong Kong năm 2020; Giải khuyến khích Toán Vioedu cấp huyện năm 2022...Đạt  huy chương bạc và  huy chương vàng cuộc thi giải bơi Cúp VIP LE'GENDE năm 2022; Đạt giải nhất vòng tuần cấp quốc gia cuộc thi tiếng anh 5.0...


9359.jpg
9359-1.jpg
9359-2.jpg

Một trong các thành tích của Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh học sinh lớp 6/7 trường THCS Nguyễn Đức Ứng

 

Chia sẻ bí quyết học tập tốt- Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh cho biết: “Em rất may mắn vì nhận được sự dạy dỗ tận tâm của thầy cô là điều kiện tiên quyết, tập trung  chú ý nghe thầy cô giảng bài trên lớp, vị trí ngồi học phải đủ ánh sáng, không gian yên tĩnh. Thời điểm học bài là vào sáng sớm, ăn đủ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, soạn bài mới học bài cũ trước khi đến lớp, tìm hiểu  thêm các thông tin bài học liên quan đến cuộc sống”.

 

Quỳnh Anh cho biết màu sắc em yêu thích là màu xám; môn học em yêu thích là môn Tin học, Tiếng Anh, Toán, Ngữ Văn; em nói sở dĩ có sở thích đó là vì, trong các bài học có cả một biển trời kiến thức vô tận và những bài học bổ ích là nơi kết tụ tinh hoa văn hóa của dân tộc, giúp em hiểu thêm và thông cảm sâu sắc đối với số phận bất hạnh của những con người kém may mắn.

 

Ngoài ra, Quỳnh Anh rất yêu thích hoạt động phong trào thông qua công tác đội- một nơi rèn luyện bản thân gieo cho em những mầm mơ ước và luyện cho em những kỹ năng bổ ích. Quỳnh Anh luôn tích cực, hăng hái đi đầu trong các phong trào của Đội mà nhà trường cũng như huyện. Với niềm đam mê đó em đã đạt được một số thành tích như: giải thưởng Kim Đồng năm học 2021-2022 do Ban chấp hành TW Đoàn TNCS HCM trao tặng; bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Toàn quốc đạt giải thưởng Kim Đồng năm 2022.

 

Đánh giá về em Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, thầy Lê Thanh Hy- Tổng phụ trách trường Nguyễn Đức Ứng cho biết: “ Nói về Quỳnh Anh á thì mặc dù em đạt rất nhiều thành tích trong học tập và phong trào. Thế nhưng khi ở trường thì em luôn là một học sinh rất hòa đồng khiêm tốn, được thầy cô và bạn bè rất là yêu mến. Ở nhà thì em là một người con ngoan, biết phụ giúp cha mẹ và hạn chế tối đa những việc phiền lòng đến cha mẹ. Ngay tại Liên đội thì em là một liên đội phó của trường vì thế em ý thức được trách nhiệm và luôn hoàn thành xuất sắc những công việc được giao”.

 

Tin rằng với những nỗ lực trong học tập và sự năng nổ trong các phong trào, hoạt động do trường lớp phát động,  Quỳnh Anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào, xứng đáng trở thành con ngoan trò giỏi, người Liên đội phó nhiệt huyết, trách nhiệm là những bông hoa đẹp tỏa sáng trong vườn  hoa thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

 

Thanh Thảo - Trung tâm VH-TT-TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​