Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
​Gương Phó Bí thư Đoàn xã tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

Khắc ghi lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Anh Huỳnh Trần Tiến Đạt – Phó bí thư Đoàn thanh niên xã Lộc An, huyện Long Thành luôn năng nổ, nhiệt huyết, phát huy vai trò trách nhiệm, gương mẫu của người cán bộ đoàn để góp sức xây dựng Đoàn xã ngày càng vững mạnh.

 

Năng động, nhiệt tình, cởi mở là cảm nhận của đoàn viên, thanh niên khi tiếp xúc với anh; hơn 4 năm gắn bó với công tác đoàn tại địa phương, anh Huỳnh Trần Tiến Đạt luôn giữ nguyên tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, trách nhiệm, là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Với vai trò là Phó Bí thư Đoàn xã, bản thân anh Đạt luôn tích cực tham mưu tổ chức tốt các phong trào và hoạt động đoàn nhằm thu hút tập hợp đoàn viên, thanh niên vào tổ chức. Đồng thời tham mưu cho Ban Chấp hành Đoàn xã các hoạt động và công tác tuyên truyền, giáo dục làm theo lời Bác trong thanh thiếu niên. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc các hoạt động tuyên truyền của cơ sở cũng như tham mưu BCH Đoàn xã về việc tổ chức các hoạt động liên quan đến công tác Đoàn, Hội.


9707.jpg 

Anh Đạt và các bạn đoàn viên thanh niên tham gia hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VneID

 

Năm 2022 xã Lộc An triển khai tiếp nhận số lượng người dân từ xã Bình Sơn và Cẩm Đường di dời ra khu vực tái định cư Lộc An – Bình Sơn để trao trả mặt bằng phục vụ dự án sân bay quốc tế Long Thành, bản thân anh Đạt đã tích cực cùng đoàn viên “đi từng nhà –gõ từng cửa” để lấy thông tin từng đoàn viên mới chuyển đến để có số liệu quản lý; nắm bắt được nhu cầu của Đoàn viên, thanh niên, học sinh trong vấn đề sinh hoạt Đoàn tại địa phương. Từ đó tham mưu cho BCH Đoàn xã cùng cấp ủy Đảng xây dựng các CLB kỹ năng, CLB sở thích nhằm thu hút đoàn viên, thanh niên về sinh hoạt đoàn, tạo dựng được lực lượng nòng cốt trong công tác Đoàn tại địa phương.

 

Trong chiến dịch hè năm 2022, anh Đạt đã trực tiếp tham mưu và thực hiện mô hình “Xe ôm tình nguyện” nhằm mục đích hỗ trợ thí sinh tham gia kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông; bằng hình thức đăng tải số điện thoại Hotline của đội “xe ôm tình nguyện” lên trang Fanpage Đoàn xã đã giúp các em học sinh có thể chủ động liên lạc khi cần hỗ trợ. Ngoài ra, anh còn tham mưu và trực tiếp tham gia các hoạt động như “Ngày chủ nhật xanh năm 2022”, “Những bước chân tình nguyện vì cộng đồng”, “Ngày thứ 7 tình nguyện”, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa…Nhờ đó, hình ảnh Đoàn thanh niên xã Lộc An đã ghi dấu ấn trong lòng người dân, phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của người cán bộ Đoàn trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó để hỗ trợ các em học sinh khó khăn quay lại trường học, anh Đạt đã tham mưu BCH Đoàn xã, phối hợp cùng cấp ủy Đảng và Uỷ Ban MTTQ tại địa phương xây dựng mô hình “Gian hàng đồ dùng 0 đồng” tại trường tiểu học Lộc An nhằm giúp các em học sinh được trang bị đầy đủ dụng cụ để quay lại trường học. Kết quả đã có hơn 240 suất đồ dùng học tập trị giá trên 40.000.000đ đã được trao tận tay các em. Cùng với đó bản thân anh cũng đã tích cực tham gia và đẩy mạnh tuyên truyền về công cuộc chuyển đổi số quốc gia cho người dân như: Ra quân hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng VneID, VssID, Sổ sức khỏe điện tử, thanh toán điện tử, Dịch vụ công quốc gia…


9707-1.jpg 

Anh Đạt và các bạn đoàn viên thanh niên ra quân dọn dẹp ngày “Chủ nhật xanh”

 

Để thực hiện tốt vai trò của mình trong thời gian tới, thì bản thân tôi sẽ không ngừng học tập, trau dồi kiến thức và các kỹ năng để là tấm gương cho các bạn đoàn viên thanh niên; cũng như chia sẻ nững kinh nghiệm mà mình đã rút kết được. Bên cạnh đó thì để thu hút được các bạn đàon viên, thanh niên tích cực tham gia trong thời kỳ chuyển đổi số như hiện nay thì bản thân tôi sẽ đẩy mạnh tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, Ban chấp hành cũng như phối hợp với các ban, ngành đoàn thể thực hiện các chương trình hành động thiết thực như: đẩy mạnh tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các trang mạng xã hội Facebook, zalo. Ngoài ra thì trong thời gian tới tôi sẽ tham mưu thêm các hoạt động xã hội như: chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, xây dựng mô hình tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp; khu dân cư văn minh không mắc các tệ nạn xã hội; để từ đó giúp cho các hoạt động phong trào đoàn ngày càng vững mạnh và thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia hơn - anh Đạt cho biết.

 

Ngoài nhiệt tình, năng nổ trong công việc; bản thân anh Đạt còn nỗ lực phát triển kinh tế gia đình thông qua việc xây dựng mô hình hộ kinh doanh bò lấy sữa tại nhà; vì vậy đã tạo việc làm và tăng thêm thu nhập cho 05 đến 10 bạn Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia làm việc thời vụ bằng việc ship các sản phẩm sữa đến tay khách hàng. Trong quá trình công tác và về với cuộc sống hàng ngày, bản thân anh luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao ý thức tự giác hoàn thành nhiệm vụ được giao; luôn tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


9707-2.jpg
9707-3.jpg

Sau giờ làm việc anh Đạt tranh thủ chăm sóc đàn bò phát triển kinh tế gia đình

 

Đối với đồng chí Đạt thì cũng có khá nhiều thành tích và được Ban Thường vụ Huyện đoàn tuyên dương, khen thưởng; là một thanh niên có vai trò vừa làm cán bộ Đoàn, mà cũng là thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi được Ban Thường vụ Huyện đoàn đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Không những trong ccong tác Đoàn bạn có nhiều đóng góp nổi bật, xây dựng phong trào tổ chức ngày càng vững mạnh hơn; bạn còn tham gia nhiều hoạt động tình nguyện xã hội, tổ chức rất nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Với những thành tích này thì Ban Thường vụ Huyện đoàn đánh giá cao đối với thành tích của đồng chí Đạt với vai trò thu hút, tập hợp thanh niên, thì bạn đã cùng với đội thanh niên tình nguyện chi đoàn xã tham gia phối hợp tổ chức nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi đã mang đến lợi ích cho địa phương, cũng như môi trường hoạt động phong trào phong phú, sôi nổi dành cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn – Đồng chí Đỗ Kiều Trang, Phó Bí thư Huyện đoàn Long Thành nhận xét.


9707-4.jpg 

Anh Huỳnh Trần Tiến Đạt được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Đồng Nai năm 2023

 

Với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, bản thân anh Đạt luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; có tinh thần tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như đời sống, tạo được niềm tin và là chỗ dựa tinh thần cho mỗi Đoàn viên học tập và làm theo. Anh đã vinh dự được BCH Tỉnh đoàn tặng Bằng khen Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Đồng Nai năm 2022; và được UBND huyện Long Thành khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2022. Với những kết quả đạt được, anh Huỳnh Trần Tiến Đạt xứng đáng là tấm gương thanh niên điển hình trong việc học tập và làm theo lời Bác.

 

Phương Thảo – Trung tâm VHTT&TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​