Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Tuổi trẻ Long Thành Học tập và làm theo lời B​ác

Trong những năm qua, tuổi trẻ huyện Long Thành đã đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt là lực lượng tuổi trẻ công an huyện đã khắc ghi sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên và tự giác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong những tấm gương học tập và làm theo Bác của tuổi trẻ công an huyện Long Thành, nổi bật có Đại úy Thái Bảo Cường đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông- Trật tự, Công an huyện Long Thành, được vinh danh là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Đồng Nai năm 2023.

 

Là một một chiến sĩ công an nhân dân đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông – trật tự, Công an huyện Long Thành, Đại úy Thái Bảo Cường luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Để được nhân dân tin yêu, cấp ủy, lãnh đạo tin tưởng, đồng chí luôn gương mẫu trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, suy nghĩ, hành động theo Sáu điều Bác Hồ dạy, vững vàng trước sự tấn công của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, những cám dỗ tiêu cực của mặt trái kinh tế thị trường; đồng thời nêu cao ý chí khắc phục khó khăn, áp lực trong công việc, đề cao tinh thần trách nhiệm; say mê, năng động, sáng tạo, nhạy bén, mưu trí, dũng cảm trong công tác và chiến đấu. Đại úy Thái Bảo Cường – Bí thư Đoàn thanh niên, Cán bộ Đội CSGT - TT, Công an huyện Long Thành chia sẻ: Đối với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức cũng như phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh là sự học trọn đời đối với mỗi người cán bộ, Đảng viên. Đối với bản thân là lực lượng vũ trang, công an nhân dân thì việc học tập và làm theo Bác phải được đặt lên hàng đầu, thể hiện mục đích và khát vọng cống hiến cho tổ quốc và phục vụ cho đời sống của người dân.


9722.jpg 

Đại úy Thái Bảo Cường công tác tại Đội Cảnh sát giao thông trật tự huyện Long Thành

9722-1.jpg 

Tham gia tuần tra, xử lý phương tiện vi phạm giao thông

9722-2.jpg 

Tuyên truyền luật giao thông đường bộ

 

Không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, nghiệp vụ, với cương vị là Bí thư Đoàn thanh niên Công an huyện Long Thành, trong năm 2022, Đại úy Thái Bảo Cường đã cùng với tập thể Ban chấp hành chỉ đạo và điều hành hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Công an huyện tổ chức phát động 15 đợt ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện”; 18 đợt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”; 2 đợt “Hành quân xanh”…thu hút hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Gắn bó với ngành Công an và công tác Đoàn nhiều năm nay, Đại úy Thái Bảo Cường được nhận xét là người hòa nhã, năng động, ham học hỏi, tích cực rèn luyện, có ý thức kỷ luật tốt, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo đơn vị ghi nhận, đánh giá cao. Trung tá Hà Văn Bình – Phó Trưởng Công an huyện Long Thành cho biết: Đối với lực lượng công an mang tính đặc thù và đoàn thanh niên là một trong những mấu chốt định hướng cho đoàn viên thanh niên, đặc biệt là lực lượng trẻ trong công an nhân dân. Đồng chí này thì rất là gương mẫu, chấp hành cũng như là đầu tàu gương mẫu trong các lĩnh vực, phong trào của đoàn, tạo được sự gắn kết, môi trường cho đoàn viên thanh niên học tập, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại úy Thái Bảo Cường – Bí thư Đoàn thanh niên, Cán bộ Đội CSGT - TT, Công an huyện Long Thành cho biết thêm: Trong thời gian tới, với vai trò là một cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông, trong lĩnh vực của mình phải cố gắng công tác, trau dồi kinh nghiệm, cũng như học tập thêm một số kiến thức mới, tại vì bây giờ áp dụng chuyển đổi số, thì mình phải có những sáng kiến, ý tưởng. Phối hợp tốt hơn với đoàn công an tỉnh, huyện đoàn Long Thành, tham gia vào công tác đẩy mạnh chuyển đổi số tại địa bàn, kết hợp với những hoạt động tình nguyện.


9722-3.jpg 

Tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn thanh niên

 

Được công nhận là thanh niên điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2023, chính là động lực để Đại úy Thái Bảo Cường tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng, cùng với lực lượng Công an huyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện theo sáu điều Bác Hồ dạy, đoàn kết, khắc phục khó khăn, thi đua lập nhiều thành tích chiến công mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 

 

Phùng Viện – Trung tâm VHTT và TT Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​