Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Hãy yêu nước đúng cách...


    Hiện nay, các thế lực thù địch đang sử dụng mạng xã hội kêu gọi, kích động biểu tình với thủ đoạn sau: kích động, kêu gọi biểu tình thông qua hệ thống tin nhắn Mesenger; sử dụng các phần mềm phát lại các video cũ dưới dạng “Trực tiếp” để đánh lừa cộng đồng mạng, làm cho cộng đồng mạng nhầm tưởng đang có biểu tình, đang có xuống đường nhưng thực chất là video cũ; đăng Status kêu gọi, kích động biểu tình một cách công khai trên các tài khoản cá nhân, các fapage và các nhóm facebook, zalo... như, chúng lấy ảnh cổ động viên Việt Nam với rừng cờ đỏ sao vàng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam cho đó là cuộc biểu tình….chưa hết, chúng cố tình đánh lận con đen gắn Clíp biểu tình chống giàn khoan HD 981 năm 2014 tại Thủ đô, rồi thuyết minh Hà Nội đang có “biến căng’ người dân đang sôi sục biểu tình chống cộng sản thành lập đặc khu để bán nước cho Trung Quốc…

    Đây là, một âm mưu nguy hiểm, ẩn chứa hiểm họa khôn lường, những ai đó đang nhẹ dạ cả tin cần phải hiểu rằng, những kẻ phản động trong và ngoài nước cùng phối hợp với nhau đặt điều vu khống, xuyên tạc sự thật kích động người dân về lòng yêu nước và tinh thần dân tộc để tham gia vào các biểu tình chống chính quyền gây ra các cuộc bạo loạn đường phố được hiểu như một cuộc cách mạng màu nhằm lật đổ chính quyền, nhà nước ta hiện nay.

 3214-1.jpg
   

     Kích động, kêu gọi biểu tình của fapage phản động “Đô thành Sài Gòn”, đây là một trong những nội dung trong chiến lược “Diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch. Chắc chắn các bạn đã biết, đã nghe về “Cách mạng đường phố” lật đổ chính quyền ở một số nước trên thế giới. Chúng âm mưu lợi dụng sự NHẸ DẠ, CẢ TIN của người dân để biểu tình lật đổ Nhà nước Cộng hoà XHCN Việt Nam. Tại thời điểm hiện nay,  bọn phản động đang lợi dụng 2 vấn đề để dẫn dắt, đánh lừa dư luận. Thứ nhất, liên quan đến dự thảo Luật đặc khu kinh tế. Vấn đề này,  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trả lời là tiếp thu ý kiến của Quốc hội, của Cử tri và sẽ giảm thời hạn cho thuê đất ở các đặc khu kinh tế để đảm bảo phát triển kinh tế cũng như quốc phòng an ninh của quốc gia. Thứ hai, liên quan đến dự thảo Luật An ninh mạng. Đây là luật hết sức quan trọng để đảm bảo An ninh quốc gia trong thời kỳ cách mạng khoa học công nghệ 4.0 hiện nay. Ngay việc lợi dụng mạng xã hội kích động, kêu gọi biểu tình mà chúng ta đang nói đến các bạn đã thấy được các thế lực thù địch lợi dụng không gian mạng chống phá đất nước ta như thế nào.

    Đất nước chúng ta đã phải  giải quyết  những hệ quả hết sức nặng nề vì những cuộc tuần hành, biểu tình... làm ảnh hưởng môi trường đầu tư, đền bù cho các công ty nước ngoài, công nhân mất việc làm…vì vậy, để bảo vệ thành quả của sự nghiệp cách mạng và sự ổn định, phát triển của đất nước; với trách nhiệm công dân, rất mong các bạn cảnh giác trước lời kêu gọi biểu tình, tuyệt đối không tham gia và tuyên truyền cho bạn bè, người thân không tham gia; không chia sẻ những nội dung kích động biểu tình và tuyên truyền cho mọi người biết được âm mưu của các thế lực thù địch. Để vạch mặt và chặn đứng âm mưu phá hoại của chúng, bọn chúng lợi dụng mạng xã hội để kích động, thì chúng ta cũng dùng mạng xã hội để vạch mặt chúng.

NH-VH&TT

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​