Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Thị trấn tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phong trào toàn dân phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy trên địa bàn các khu phố

Thời gian qua, hoạt động của tội phạm về ma túy trên địa bàn Thị trấn có những diễn biến phức tạp, có chiều hướng gia tăng ở một số địa bàn khu phố. Tính chất hoạt động rất tinh vi, dùng nhiều thủ đoạn để mua bán lẻ các chất ma túy, rất khó khăn cho công tác phát hiện, tổ chức đấu tranh triệt phá của lực lượng chức năng. Trước tình hình thực tiễn tại địa phương, tối ngày 27/06/2019 tại Ban điều hành khu Phước Hải, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm Thị trấn Long Thành tổ chức Lễ phát động toàn dân phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy. Tham dự lễ phát động có các thành viên Ban chỉ đạo, đại diện các Ban ngành Đoàn thể và Ban điều hành các khu phố trên địa bàn.


3554.jpg

Đồng chí Thượng úy Đào Văn Mạnh tuyên truyền về tác hại của ma túy


Tại buổi lễ phát động còn có sự tham dự của đồng chí Thượng úy Đào Văn Mạnh – Báo cáo viên Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã đến và tuyên truyền cho bà con nhân dân tại khu Phước Hải theo rõ hơn về tác hại cũng như những hậu quả nghiêm trọng mà ma túy đã đem lại, bên cạnh đó giúp bà con nhân dân nâng cao nhận thức hơn để tránh xa tệ nạn xã hội.


3554-5.jpg

Tuyên truyền nhận thức về tác hại của ma túy


Có thể nói tính đến 06 tháng đầu năm công tác tuyên truyền của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm Thị trấn đã đạt được kết quả cao, giúp tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy trên địa bàn có chiều hướng giảm mạnh. Trong thời gian tới BCĐ phòng chống tội phạm Thị trấn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nắm chắc các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về an ninh trật tự, cũng như tình hình, hoạt động của các loại tội phạm, từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức tham gia phòng, chống tội phạm. Tăng cường tuyên truyền về những cá nhân, tập thể điển hình trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nhằm cổ vũ động viên và nhân rộng các mô hình phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để phát huy hiệu quả thiết thực.


3554-10.jpg

Ban điều hành khu Phước Hải tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn


Cũng tại buổi Lễ phát động Ban điều hành khu Phước Hải đã vận động được 15 suất quà dành cho các hộ gia đình khu phố có hoàn cảnh khó khăn cải thiện đời sống góp phần vào công tác chăm lo đời sống nhân dân trên địa bàn.

Phạm Quang Vinh - TTLT 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​