Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Hội nghị người lao động năm 2021

Chiều ngày 12/01/2021 tại Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF). Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021.

 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Tân – Chủ tịch LĐLĐ huyện, bà Đào Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng 50 đoàn viên đại diện gần 300 người lao động tham dự.

 

Ban Giám Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2020 vẫn còn gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19, thiên tai. Tuy nhiên, lơi nhuận của công ty vẫn ổn định cao hơn so với năm 2019 điều đó đã ghi nhận những thành quả của sự đồng lòng nỗ lực trong việc quản lý và tiết kiệm giảm chi phí của tất cả công nhân lao động. Công ty vẫn đảm bảo các chế độ chính sách liên quan đến người lao lao động, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước về An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, doanh nghiệp đạt “Xanh – Sạch – Đẹp”, đạt chuẩn văn hóa. Ban Giám đốc quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Chấp hành Công đoàn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện cho người lao động, luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống, vật chất và tinh thần đoàn viên, công nhân lao động.

 

Tại hội nghị Ban Giám đốc công ty đã triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2021. Đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm và kết quả đạt được của năm 2020 của từng cá nhân nhằm hoàn thành đạt và vượt mục tiêu kinh doanh năm 2021.


5740.png 

Quang cảnh Hội nghị người lao động

 

Về phía Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả  hoạt động trong năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2021. Ban Chấp hành quan tâm chăm lo đời sống người lao động và tham gia xây dựng, sửa đổi nội quy, quy chế, chính sách liên quan đến NLĐ, phối hợp BGĐ sửa đổi TULĐTT và thực hiện tốt các thỏa thuận được ghi trong nội dung TƯLĐTT lần 4. Thống kê những kết quả thực hiện các kiến nghị từ hội nghị lần trước và tổng hợp những ý kiến của người lao động muốn trình bày với BGĐ trong hội nghị này. Bên cạnh đó BCH CĐCS đã có lời cảm ơn tinh thần tương thân tương ái trong anh chị em đồng nghiệp và sự sẻ chia của các lãnh đạo giúp đỡ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo…

 

Đây cũng là dịp người lao động được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn với những nội dung mà người lao động thực sự quan tâm, đồng thời Công ty có những chính sách khen thưởng người lao động đóng góp ý kiến về những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động với mục tiêu của JVF trong thời gian tới là không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm mới để góp phần nâng cao hiệu suất trồng trọt, chất lượng nông sản Việt Nam, tăng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí sản xuất cho nông dân Việt Nam cũng như góp phần bảo vệ môi trường vì một nền nông nghiệp an toàn và hiệu quả.

 

Tại Hội nghị cũng đã có 08 ý kiến người lao động quan tâm như: xem thu nhập của người lao động công tác lâu năm còn thấp,công tác phí, phụ cấp trách nhiệm, khoảng cách xếp A, B, C, D, chế độ ăn trưa cần quan tâm, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm, tăng thời gian nghỉ ngơi và thay đổi thời gian làm việc của bộ phận văn phòng…

 

Các ý kiến của người lao động đã được Ban Giám đốc Công ty trả lời, ghi nhận và thống nhất tại hội nghị; một số ý kiến sẽ được công ty tìm hướng giải quyết sau hội nghị này phù hợp với tình hình thực tế với sự phát triển công ty, trên cơ sở đó góp phần nâng cao cuộc sống người lao động, đồng thời giúp công ty JVF ngày càng phát triển bền vững. Sau Hội nghị này Ban Chấp hành CĐCS và Ban Giám đốc công ty sẽ trao đổi để thống nhất giải pháp đáp ứng các kiến nghị phù hợp và hợp lý của người lao động, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động sản xuất kinh doanh hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng hội nghị người lao động. Qua đó bản thân mỗi người lao động thoải mái tinh thần để từ đó cùng công ty chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp, tích cực lao động sản xuất, tạo ra những sản phẩm có giá trị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần vào phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp.


5740-5.png 

Nguyễn Thị Tân – Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu tại Hội nghị người lao động bà Nguyễn Thị Tân – Chủ tịch LĐLĐ huyện huyện ghi nhận kết quả mà Ban Chấp hành công đoàn đã triển khai, thực hiện tốt các nội dung do Công đoàn cấp trên phát động làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tổ chức tốt các hoạt động phong trào, chăm lo, nâng cao đời sống cho người lao động. Phát động đoàn viên công đoàn, tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua lao động, sản xuất; duy trì tổ chức sinh hoạt công đoàn. Giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú bồi dưỡng kết nạp đảng, tham gia công tác chuyên môn, quản lý có hiệu quả đảm bảo thiết thực góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Trong thời gian tới tiếp tục phối hợp cùng Ban Giám đốc Công ty tạo điều kiện cho đoàn viên học tập để nâng cao trình độ, nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật và ý thức chấp hành pháp luật lao động, nội quy công ty; giám sát việc thực hiện thông báo trả lương, thưởng, phép năm cho người lao động. Tham gia cùng Ban Giám đốc công ty bảo đảm việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, đời sống, phúc lợi của người lao động góp phần ổn định quan hệ lao động trong dịp Tết Tân Sửu-2021. Thường xuyên quan tâm, chia sẻ động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo để tổ chức công đoàn thực sự là chổ dựa tinh thần của đoàn viên và người lao động.

 

Nhân dịp này Ban Chấp hành công đoàn khen thưởng 10 cá nhân đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.


5740-5-5.png 

Nguyễn Thị Tân – Chủ tịch LĐLĐ huyện và bà Đào Thị Kim Loan – Phó Chủ tịch  LĐLĐ huyện trao giấy khen cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm 2020

 

Sau hội nghị Ban Giám đốc tổ chức buổi tiệc tất niên mừng xuân mới Xuân Tân Sửu năm 2021 với nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi báo hiệu một mùa xuân mới đầy khởi sắc.

 

K.Loan -LĐLĐ

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​