Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
​Tấm gương đội viên tiêu biểu của trường Tiểu học Cẩm Đường

Bác Hồ kính yêu khi phát động phong trào “ Nghìn việc tốt” đã nói: “ Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả đất nước ta là một rừng hoa đẹp”. Cho đến nay, đã có không ít tấm gương “ Người tốt, việc tốt” trên địa bàn xã Cẩm Đường. Rất nhiều trong số đó là các em học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước. Em Ngô Thiên Mỹ - Học sinh lớp 5/1 Lớp trưởng và Liên đội trưởng – Liên đội Tiểu học Cẩm Đường xã Cẩm Đường cũng xứng đáng là một tấm gương sáng về “ Người tốt, việc tốt” để cho các bạn noi theo.


9782-1.png 

Em Thiên Mỹ - tấm gương sáng của trường Tiểu học Cẩm Đường

 

Thiên Mỹ học sinh trường Tiểu học Cẩm Đường là một cô bé có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng trẻo, đôi mắt to, đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện. Thiên Mỹ rất hiền lành, tốt bụng, luôn nhường nhịn bạn. Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến các bạn trong lớp nhưng cũng rất cương trực, thẳng thắn với những  quyết định em cho là đúng.

 

Thiên Mỹ đã sớm có ý thức tự lập: tự phục vụ bản thân, tự lo sắp xếp đồ dùng cũng như thời gian học tập ở nhà. Giống như rất nhiều học sinh của trường, Thiên Mỹ rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về tự nhiên, em tính toán rất nhanh. Những giờ nghỉ năm phút hay giờ nghỉ giải lao Thiên Mỹ thường tranh thủ để đọc sách.Thiên Mỹ là người cực kỳ năng động. Bất kể cuộc thi nào của lớp, của trường bạn cũng tham gia đầy nhiệt tình. Thiên Mỹ hay có ý tưởng độc đáo.

 

Cũng chính vì sực hoạt bát, năng động của mình mà Thiên Mỹ đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của Liên đội của thầy cô giao cho hay những công việc trong lớp, trong trường. Vì thế em đã giành được sự tin yêu cũng như lòng quý mến của các bạn và thầy cô. Cuối năm em được xếp loại xuất sắc, giải Ba chỉ huy toàn năng cấp huyện, Giải nhất Hội thi kể chuyện Bác Hồ cấp trường, Giải nhì Hội thi kể chuyện cấp huyện, Giải khuyến khích Hội thi kể chuyện Bác Hồ cấp Tỉnh, được công nhận là chỉ huy đội giỏi cấp huyện…


9782-2.png 

Thiên Mỹ đạt giải Ba chỉ huy toàn năng cấp huyện

 

Không chỉ xuất sắc trong những công việc trường lớp, Thiên Mỹ còn là một học sinh với thành tích học tập rất tốt. Em học rất đều tất cả các môn, nổi trội nhất là môn Toán. Giờ học nào bạn cũng hăng hát giơ tay phát biểu xây dựng bài. Những lần kiểm tra miệng, em đều giơ tay trả lời các câu hỏi của cô bởi em luôn chuẩn bị bài kỹ trước ở nhà. Em luôn chăm chú nghe giảng, những kiến thức nào chưa hiểu em sẽ hỏi thầy cô ngay để có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức đó, cũng như để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình. Vì vậy mà trong các bài kiểm tra, các kì thi cuối năm em luôn đạt kết quả tốt. Năm năm liền, Thiên Mỹ đạt danh hiệu “ Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện”.


Những năm qua Thiên Mỹ đã lan toả được nghị lực biết vươn lên để trở thành một tấm gương tốt trong mọi hoàn cảnh, là một tấm gương tiêu biểu để các bạn đội viên noi theo, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Nguyễn Na – CC VH xã Cẩm Đường

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​