Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Kiểm tra đánh giá về ảnh hưởng, thiệt hại và tình hình sinh trưởng, phát triển của cây xanh do triển khai khu dịch vụ Vườn Dầu tại công viên 28/4 Trung tâm hành chính huyện Long Thành

Sáng ngày 9/7, Phòng kinh tế huyện Long Thành tổ chức buổi kiểm tra đánh giá về ảnh hưởng, thiệt hại và tình hình sinh trưởng, phát triển của cây xanh do triển khai khu dịch vụ Vườn Dầu tại công viên 28/4 Trung tâm hành chính huyện Long Thành. Cùng tham dự có đại diện Phòng quản lý đô thị, Hạt kiểm lâm Long Thành- Cẩm Mỹ, Trung tâm dịch vụ Công ích, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp, Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao và công ty TNHHMTV Long Thành Phúc Thịnh.

927c40a26349c1179858.jpg

c58470d74c3cee62b72d.jpg​​

Hiện trạng sinh trưởng và phát triển của các cây xanh đang trồng trong khu dịch vụ Vườn Dầu và công viên 28/4

Đi khảo sát thực tế hiện trạng sinh trưởng và phát triển của các cây xanh đang trồng trong khu dịch vụ Vườn Dầu và công viên 28/4, hiện tổng cây xanh đang trồng là 1.739 cây, hầu hết là cây dầu và cây xà cừ. Số lượng cây bị chết khoảng 10%/tổng số cây nguyên nhân do số cây này là những cây nhỏ nằm dưới tán của những cây lớn nên không hấp thu được được dinh dưỡng, ánh sáng so với những cây khác. Phòng Kinh tế huyện đã ghi nhận ý kiến của các phòng ban, đơn vị nhằm phát triển cây xanh đang trồng tại khu dịch vụ Vườn Dầu và công viên 28/4 như: cần tỉa thưa bớt những cây nhỏ kém phát triển để tạo không gian cho những cây lớn hơn còn lại phát triển tốt hơn; Định kỳ quét vôi gốc và thân cây xanh để phòng chống bệnh hại cho cây; có trách nhiệm quản lý, chăm sóc để cây xanh sinh trưởng, phát triển tốt. Bên cạnh đó, cần có biện pháp thay thế đối với một số cây xanh gây cản trở tầm nhìn khi có sự kiện được tổ chức tại công viên 28/4. Qua đó, góp phần bảo đảm an toàn giao thông, tính mạng và tài sản của nhân dân khi đến tham quan, vui chơi, giải trí. 

Thanh Thảo- Trung tâm VH-TT&TT huyện Long Thành

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​