Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Chi hội khuyến học Ấp 5, xã An Phước tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh giỏi trên địa bàn ấp.

​Chương trình cấp quà “Tiếp bước đến trường" được triển khai trên tất cả các ấp trên địa bàn xã An Phước, Đây là một hoạt động nhằm hỗ trợ các điều kiện tối thiểu (tập vở, sách giáo khoa, xe đạp...) để học sinh, sinh viên là con em hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt… có điều kiện được đến trường vào đầu năm học mới. Chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của xã An Phước.

Sáng ngày 14/7 tại Nhà văn hoá Ấp 5, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Chi hội Khuyến học Ấp 5 xã An Phước tổ chức Lễ tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp. Trong một không gian tràn ngập tình thân và yêu thương, buổi Lễ Trao Quà đã diễn ra thành công tốt đẹp với lòng yêu thương và chia sẻ niềm vui đến với 140 em học sinh hoàn cảnh khó khăn - hiếu học với tổng số tiền 14 triệu đồng.

12412 - 0.jpg 

Quang cảnh các em học sinh dự lễ phát thưởng tại nhà văn hóa ấp 512412.jpg

Tại buổi lễ, các em học sinh không chỉ được nhận nh​ững món quà hữu ích cho năm học mới, mà còn được trải nghiệm một không gian đầy ấm áp và thân thuộc, nơi tình đoàn kết và lòng yêu thương được lan tỏa mạnh mẽ. Chi Hội Khuyến Học Ấp 5 rất biết ơn và tri ân đến những nhà hảo tâm và tất cả mạnh thường quân đã cùng đồng hành trong chặng đường này. Sự hỗ trợ và tấm lòng chia sẻ của những nhà hảo tâm đã góp phần tạo nên một ngày hội ý nghĩa và tràn đầy niềm vui cho các em học sinh chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm học mới 2024-2025.

Buổi lễ không chỉ là cơ hội để giúp đỡ các em học sinh, mà còn là một thông điệp về tình yêu thương và lòng nhân ái. Chi Hội Khuyến Học Ấp 5 hy vọng rằng tình yêu thương này sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng, truyền cảm hứng cho tương lai tươi sáng của các em. (được biết chi hội khuyến học Ấp 6 cũng đã tổ chức trao 76 phần quà với tổng kinh phí 10,800,000đ cho các e trong tháng 6 để động viên tinh thần cho các e trước thềm năm học mới).

Hoàng Phúc – xã An Phước

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​