Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Đa dạng hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên Đán

Để chuẩn bị hàng hóa cung ứng cho trị trường Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh phân phối hàng hóa trên địa bàn huyện Long Thành đã chuẩn bị đầy đủ lượng hàng hóa, lương thực, các mặt hàng thực phẩm thông dụng trong dịp Tết để phục vụ cho thị trường, với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn.

Từ hơn 2 tháng nay, Siêu thị Winmart Long Thành đã tất bật chuẩn bị nguồn hàng hóa để phục vụ cho thị trường Tết Nguyên Đán 2024. Đến nay, các loại mặt hàng thông dụng trong dịp Tết như: Bánh kẹo, mứt, đồ uống và các mặt hàng thực phẩm thiết yếu đã được siêu thị chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân. Trong đó, siêu thị đã chủ động trữ lượng hàng tăng 15 – 20% so với các năm trước, đặc biệt là ưu tiên hàng Việt Nam và đặc sản các vùng, miền. Nhìn chung, chất lượng hàng hóa năm nay đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Anh Nguyễn Văn Tâm – Giám đốc Siêu thị Winmart Long Thành cho biết: Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2024, thì siêu thị đã sớm triển khai từ 2 đến 3 tháng trước. Siêu thị tích cực hợp tác thu mua lượng hàng lớn từ các nhà cung cấp, nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa, với số lượng ngành hàng tăng trưởng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2023 và các tháng trong năm.

FILE 01 SIEU THI WINMART CHUAN BI HANG HOA.mp4.00_00_28_19.Still001.jpg

FILE 01 SIEU THI WINMART CHUAN BI HANG HOA.mp4.00_00_44_08.Still002.jpg

Nhân viên siêu thị sắp xếp hàng hóa 

FILE 01 SIEU THI WINMART CHUAN BI HANG HOA.mp4.00_00_56_05.Still003.jpg

Giới thiệu các sản phẩm Tết cho khách hàng

Bên cạnh việc đa dạng các mặt hàng trong dịp Tết để phục vụ người dân, các đơn vị kinh doanh, phân phối hàng hóa cũng đặc biệt chú trọng tới việc đa dạng các mức giá để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mặc dù giá cả thị trường dịp Tết không có nhiều biến động, nhưng do kinh tế gặp nhiều khó khăn nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chi tiêu của người dân. Do đó, việc đa dạng mức giá sẽ giúp người dân có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm. Tại các khu vực bán hàng hóa thiết yếu, các quầy hàng giỏ quà Tết bày bán với giá phổ biến từ từ 300.000 đồng đến dưới 1.000.000 đồng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các đơn vị kinh doanh, phân phối hàng hóa cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp kích thích nhu cầu tiêu dùng của người dân. Bà Nguyễn Thị Huệ - Người dân huyện Long Thành chia sẻ: Hàng hóa thì rất đa dạng, mẫu mã rất là đẹp, giá cả thì cũng rất là phù hợp. Trong điều kiện kinh tế năm nay, thì tôi thấy rất là phù hợp với người tiêu dùng, có rất là nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa là hàng Việt Nam rất là nổi trội, tôi thấy phù hợp hơn là hàng ngoại. Thì nó cũng thích nghi, đi siêu thị này tôi thấy có nhiều sự lựa chọn, giá cả rất phù hợp, tôi rất là vừa ý. Anh Nguyễn Văn Tâm – Giám đốc Siêu thị Winmart Long Thành cho biết thêm: Năm nay thói quen của khách hàng có nhiều sự thay đổi, thay vì lựa chọn các sản phẩm có mức giá cao thì khách hàng tập trung vào phân khúc bình dân. Ghi nhận tại hệ thống siêu thị thì hiện nay khách hàng đã mua sắm đồ tết và giỏ quà biếu tặng, cụ thể là nhóm hàng bánh kẹo đồ uống đang được khách hàng tập trung mua nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

FILE 02 DA DANG MUC GIA PHU HOP VOI NGUOI DAN.mp4.00_00_06_20.Still001.jpg

FILE 02 DA DANG MUC GIA PHU HOP VOI NGUOI DAN.mp4.00_00_24_07.Still002.jpg

FILE 02 DA DANG MUC GIA PHU HOP VOI NGUOI DAN.mp4.00_00_32_17.Still003.jpg

Người dân mua sắm tại siêu thị Winmart Long Thành

Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, do đó việc đảm bảo cung ứng hàng hóa mang ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp bình ổn được thị trường. Tuy nhiên, bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, các chức năng liên quan cũng cần tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa để đảm bảo cho nhân dân yên tâm mua sắm, đón Tết an vui.

Phùng Viện - Trung tâm VHTT và TT Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​