Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Đầm ấm, nghĩa tình Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẽ” cho công nhân lao động xa quê

​​​Tối ngày 03-02, tại Trung tâm VH-TT và TT huyện Long Thành, Liên đoàn lao động huyện phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẽ” với các hoạt động văn nghệ, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng vui tươi, sôi nổi. Chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc, sẽ chia cho những công nhân lao động khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cùng gia đình.

11057-1.jpg
11057-2.jpg
Toàn cảnh Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẽ”

Tại chương trình, Đội văn nghệ của Công đoàn các Công ty và Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Long Thành đã trình diễn hơn 10 tiết mục hát, múa có nội dung mừng Đảng, mừng xuân. Đan xen giữa các tiết mục văn nghệ, Liên đoàn lao động huyện đã tặng 47 vé tàu, 300 vé xe, “chuyến xe không đồng” và 500 phần quà, mỗi phần trị giá 1,3 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho công nhân lao động ở xa không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Anh Lý Văn Nam-Quê miền Bắc đang làm việc tại Công ty TNHH Sản xuất Toàn cầu LIXIL Việt nam, Khu công nghiệp Long Đức xúc động nói: Em làm ở công ty LIXIL, 3 năm rồi em chưa về quê, do thu nhập hàng tháng cũng không cao mà phải trả tiền thuê nhà trọ, rồi hàng tháng gởi tiền về quê cho ba mẹ nữa, với lại thêm những cái chi phí phát sinh khác nữa. Nên hôm nay em rất vui mừng khi được tham gia chương trình Tết sum vầy do Liên đoàn lao động huyện tổ chức, giúp em có được tấm vé để về quê sum họp cùng gia đình.

11057-3.jpg
11057-4.jpg

Tặng vé tàu, vé xe và chuyến xe không đồng”cho lao động ở các vùng, miền

Bà Lê Thị Thanh Nguyệt-Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Long Thành cho biết: Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẽ” này có một ý nghĩa rất là lớn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến tất cả các anh chị đang gặp khó khăn trong năm 2023. Trong chương trình này, ngoài việc trao quà cho người lao động hàng năm, Liên đoàn Lao động huyện còn tổ chức trao vé tàu, vé xe và tổ chức chương trình “chuyến xe không đồng” để đưa người lao động về quê đón Tết. Về miền Bắc, miền Trung và kể cả về miền Tây.

Cũng theo Liên đoàn Lao động huyện cho biết, toàn huyện 350 doanh nghiệp (Quy mô từ 50 lao động trở lên) với hơn 65 ngàn công nhân lao động. Trong đó, khoảng 4 ngàn lao động bị giảm giờ làm, thu nhập, bị chấm dứt hợp đồng và hơn 3 ngàn lao động hoàn cảnh quá khó khăn không có điều kiện về quê. Nên sự cảm thông, chia sẽ kịp thời của các cấp Công Đoàn, chính quyền địa phương đã giúp tất cả Đoàn viên, người lao động nói chung đều được đón Tết đầm ấm, nghĩa tình. 

11057-5.jpg
11057-6.jpg

Tặng quà cho công nhân lao động ở xa không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình

Tính đến thời điểm này, các Công đoàn cơ sở đã tổ chức thông báo về lương và thưởng Tết; sẽ tổ chức các chương trình, các hoạt động như: Tổ chức sắc xuân, tổ chức thi nấu bánh tét hoặc là tổ chức các chương trình văn nghệ để tạo sân chơi, ngoài Công đoàn cấp huyện tổ chức chăm lo cho Đoàn viên, giúp cho các anh chị dù xa quê nhưng vẫn thấy ấm lòng với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn. Dự kiến các hoạt động chăm lo cho Đoàn viên và người lao động sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng chạp. Bà Lê Thị Thanh Nguyệt-Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Long Thành cho biết thêm.

Cuối Chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẽ” là phần bốc thăm trúng thưởng các đồ gia dụng với tổng giá trị 25 triệu đồng. Thông qua chương trình, sẽ là nguồn động viên to lớn để toàn thể công nhân lao động bước vào năm mới với khí thế hăng hái, sẵn sàng nỗ lực làm việc đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng, huyện Long Thành nói chung.

11057-7.jpg
11057-8.jpg
Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chí Tài - Trung tâm VH-TT và TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​