Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Sắc Xuân ngập tràn Khu hành chính huyện Long Thành

​Không khí rộn ràng đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đang diễn ra khắp nơi. Tại Khu Trung tâm hành chính huyện Long Thành tiếp tục được UBND huyện thực hiện con đường hoa và tổ chức Chợ hoa Xuân, kết hợp cảnh quan các tuyến đường được lắp đèn trang trí, cờ Tổ quốc, logo … đã tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến tham quan, chụp ảnh, cùng bao kỳ vọng về một năm mới tốt đẹp hơn.

Tại đường hoa Trần Phú, trong những ngày qua có hàng ngàn lượt người đến tham quan, chụp ảnh trang phục áo dài truyền thống kể cả giữa trưa hay quá nửa đêm. Tại đây, hàng trăm chậu hoa chuông vàng, mào gà, hoa giấy, vạn thọ … được bố trãi dài dọc theo con đường. Song ấn tượng mạnh nhất là tiểu cảnh tại khu vực đầu con đường với cặp rồng vàng được thiết kế cân đối, sống động, uốn lượn trên ảnh nền của thành phố Long Thành hiện đại trong tương lai.

11100-1.jpg

Chị Nguyễn Thị Hoài Anh-Người dân xã Bình Sơn nói: Hàng năm, em đều ra đây để chụp hình cảnh vật trang trí tại Trung tâm hành chính huyện Long Thành, mỗi một năm thì em nhận thấy rằng là cảnh vật trang trí ở đây sẽ đều có một cái nét trang trí độc đáo, mới lạ và sang trọng thu hút rất nhiều người đến đây để chụp hình. Riêng về năm nay, em nhận thấy là hai chú rồng ở đây được trang trí rất là đẹp, rất là bắt mắt với một màu vàng rất là đẹp. Chị Nguyễn Dương Minh Tiến-Người dân xã Tam An cũng cho biết: Về màu sắc cặp rồng này thì hài hòa căng đối, hình dáng thì rất giống với những tranh ảnh con rồng ngày xưa. Bông hoa ở đây có nhiều màu sắc, người dân kéo đến tham quan đông đúc làm cho em cảm thấy là Tết đã đến gần hơn. Từ không khí, cảnh quang sống động nơi đây đã làm cho em có thêm động lực, trong năm mới sẽ làm việc đạt được nhiều thành công hơn.

11100-2.jpg

Đường hoa Trần Phú thu hút người dân đến tham quan, chụp ảnh

Còn tại Chợ hoa Xuân tọa lạc trong khu Trung tâm hành chính huyện, dọc theo 2 bên các trục đường và công viên 28/04 được bố trí các điểm kinh doanh hoa Tết đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh và an toàn giao thông với đa dạng loại hoa. Bên cạnh tạo nơi kinh doanh tập trung, đáp ứng nhu cầu mua hoa trang trí nhà cửa, trụ sở làm việc, chợ hoa còn là nơi để người dân tìm đến tham quan, chụp ảnh thể hiện nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang lại nhiều cảm xúc. Anh Võ Thanh Dũng - Hộ kinh doanh tại Chợ hoa Xuân bày tỏ: Theo tôi thấy, hàng năm UB huyện tổ chức Chợ hoa Xuân này, tôi thấy rất hợp lý. Vì đã tạo điều kiện cho chủ vườn đến đây buôn bán hoa để kiếm thêm thu nhập trong dịp Tết; tạo công ăn, việc làm cho mấy anh em khiêng vác, mấy anh chạy xe hoa lâm kiếm thêm thu nhập về dịp cuối năm. Tập trung bông hoa về đây cũng tô điểm thêm cảnh quan, làm cho đẹp thêm khung cảnh ở đây. Người dân khi tập trung về đây tham quan, chụp ảnh đã tạo thêm sôi động, hào hứng cho không khí Tết sắp đến.

11100-3.jpg

Chợ hoa Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại khu Trung tâm hành chính huyện

Càng cận Tết, người dân từ khắp nơi trong huyện càng đổ xô về đường hoa và chợ hoa Xuân để tham quan, chụp ảnh đã tạo không khí Tết thêm rộn ràng, sôi động. Từ niềm vui trên, người dân càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền trong năm 2024 sẽ đạt được nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực phát triển Kinh tế-Xã hội.

Chí Tài - Trung tâm VH-TT và TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​